Chọn tìm kiếm nâng cao

Team Leader Customer Service Vietjet Air

số 8A Huỳnh Lan Khanh, P2 Q, Tân Bình, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Theo dõi dashboard realtime về lưu lương để điều phối nhân sự các kênh đảm bảo chỉ số.

• Điều phối xử lý công việc: Cuộc gọi nhỡ, backlog ticket, email,...

• Hỗ trợ nghiệp vụ cho team.

• Xử lý các phiếu Agent assign/ Hot case.

• Phối hợp QA nâng cao chất lượng team Callcenter.

• Báo cáo phát sinh trong ca trực (issue, system,error, promotion...)

Yêu cầu ứng viên

• Nam hoặc Nữ tuổi từ 25 đến 32

• Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên. Không giới hạn ngành nghề.

• Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện và biết lắng nghe. Chất giọng miền Nam hoặc giọng Hà Nội.

• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tối thiểu 1 năm.

• Kỹ năng quản lý nhóm.

• Biết tiếng anh là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập trung bình từ 10 đến 12 triệu++/tháng.

• Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.

• Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của cá nhân.

• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

• Ứng viên tiềm năng có cơ hội thăng tiến, được đào tạo trở thành nhân sự chủ chốt.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Hàng không
Vị trí Team Leader Customer Service Vietjet Air tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO tại Hồ Chí Minh với mức lương 10-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).

Thấu hiểu nỗi trăn trở của các doanh nghiệp trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa, chúng tôi mang đến giải pháp để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ đó giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tăng doanh thu từ khách hàng cũ và tạo niềm tin với khách hàng mới. Hiện tại, Bellsystem24-HoaSao có 10 trung tâm cung cấp dịch vụ 24 / 7 / 365 tại 8 tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ gần 4,000 nhân viên, chúng tôi đóng góp vào sự thành công của hơn 100 thương hiệu – những doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn Bellsystem24-HoaSao làm đối tác lâu dài, giao cho Bellsystem24-HoaSao sứ mệnh phục chăm sóc và tạo ra trải nghiệm cho khách hàng của các thương hiệu.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 8A Huỳnh Lan Khanh, P2, Q. Tân Bình, TP. HCM

Website: http://bell24-hoasao.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh