Chọn tìm kiếm nâng cao

[Thái Nguyên] Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá Nhân/ Doanh nghiệp

140 Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng; Chọn lọc và phân loại khách hàng và lên kế hoạch tiếp cận với khách hàng; 
  • Tư vấn cho khách hàng Cá nhân / Doanh nghiệp [SME / KHDN - Lớn] về sản phẩm tín dụng, phi tín dụng của ABBANK;
  • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng; thực hiện giải ngân, theo dõi việc trả nợ của khách hàng;
  • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời;
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, khai thác hiệu quả các mối quan hệ này và đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK;
  • Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch cá nhân & mục tiêu chung của Đơn vị;
  • Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp / sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng, hiệu quả quy trình tác nghiệp và bán hàng;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Phỏng vấn trực tiếp vòng 1 tại HO Hà Nội: Tòa nhà PEAKVIEW, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Vòng 2 tại ABBANK Thái Nguyên: 140 Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Ngoại thương, QTKD hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan.
  • Nắm vững thức về sản phẩm/nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
  • Tiếng Anh và vi tính văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên đã có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tín dụng tại các Ngân hàng, hoặc vị trí Sales, Kinh doanh tương đương.
  • Có đam mê và mong muốn phát triển trong ngành ngân hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Chính sách lương thưởng dựa trên kết năng lực của mỗi cá nhân.

- Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

- Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;

- Tham gia team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...;

- Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước;

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí [Thái Nguyên] Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá Nhân/ Doanh nghiệp tuyển dụng bởi công ty ABBANK tại Thái Nguyên với mức lương 8-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng tại Thái Nguyên khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Thái Nguyên

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

ABBANK được thành lập vào năm 1993, đến nay sau 27 năm phát triển, Ngân hàng TMCP An Bình; được đánh giá là một trong những ngân hàng có sự phát triển bền vững và ổn định.

Hoạt động với mục tiêu chiến lược trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, ABBANK tích cực đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất của các điểm giao dịch, đồng thời mở rộng mạng lưới giao dịch tới các Tỉnh, Thành phố trọng điểm trên toàn quốc, qua đó, tao sự thuận tiện cho Khách hàng khi đến giao dịch tại ABBANK. Cùng với đó, chú trọng công tác tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng.

Hiện nay, ABBANK đang sở hữu mạng lưới rộng khắp với 165 điểm giao dịch tại 34 tỉnh thành trọng điểm trên cả nước, tự tin phục vụ trên 600.000 Khách hàng cá nhân và hơn 20.000 Khách hàng doanh nghiệp. Vốn điều lệ đạt hơn 5.300 tỷ đồng.

Với hoạt động bền vững, hiệu quả, ABBANK thu hút được sự tham gia của các Cổ đông lớn và uy tín trong nước, nước ngoài như: Tập đoàn Geleximco - Công ty cổ phần; Ngân hàng lớn nhất Malaysia - Maybank và Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới.

Trong suốt 25 năm qua, bằng nỗ lực và sự kiên trì với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động kinh doanh, ABBANK đã thực sự xây dựng và khẳng định niềm tin vững chắc vào tiềm năng cũng như sự phát triển của mình trên thị trường tài chính Việt Nam. Hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ của ABBANK đã được khẳng định qua những ghi nhận của khách hàng và giải thưởng từ các tổ chức đánh giá uy tín: giữa tháng 8 / 2018, ABBANK được hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s nâng xếp hạng đối tác với Tiền gửi ngoại tệ từ B2 lên B1 và đánh giá Triển vọng cho tiền gửi nội tệ và phát hành tiền tệ nội địa và ngoại tệ từ Tích cực (B2) sang Ổn định (B1); Giải thưởng The best SME product – Sản phẩm dành cho SME tốt nhất hai năm liên tiếp (năm 2017 và năm 2018), Giải thưởng Fastest Growing Retail Bank Vietnam - Ngân hàng Phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam ba năm liên tiếp (năm 2016, 2017 & năm 2018), và Ngân hàng có Dịch vụ Chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam 2018 - Best Customer Service Bank Vietnam 2018 do Global Banking and Finance Review bình chọn; và nhiều giải thưởng uy tín khác…


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: HO: 170 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, Tp.HCM. HO Hà Nội: 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Website: https://www.abbank.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh