Thư Kí ISO
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
1 / Tổ chức vận hành hệ thống đảm bảo chất lượng trên công trường :
- Hướng dẫn và hỗ trợ các bộ phận công trường áp dụng hệ thống đảm bảo chất lượng.
- Cập nhật và áp dụng kịp thời những cải tiến của hệ thống đảm bảo chất lượng.
- Theo dõi, nhắc nhở việc áp dụng hệ thống tại các bộ phận trên công trường.
- Kiểm tra và khắc phục kịp thời những điểm không phù hợp.
- Tham gia soạn thảo mục tiêu - kế hoạch chất lượng công trình.
- Tổ chức thực hiện, theo dõi việc thực hiện các mục tiêu và các hoạt động có liên quan đến chất lượng công trình.
- Báo cáo cho Phòng đảm bảo chất lượng theo định kỳ hoặc theo yêu cầu việc áp dụng hệ thống đảm bảo chất lượng trên công trường.
- Phối hợp với Phòng Đảm bảo chất lượng của Công ty để tổ chức đánh giá nội bộ định kỳ.
2 / Tổ chức kiểm soát, phân phối hồ sơ–tài liệu, thông tin trên công trường :
- Tổ chức quản lý chặt chẽ và lưu trữ có hệ thống các hồ sơ - tài liệu liên quan.
- Cập nhật và phân phối tài liệu - hồ sơ, thông tin đến từng bộ phận kịp thời.
- Tổ chức hướng dẫn các bộ phận lưu trữ tài liệu - hồ sơ của công trường.
- Hỗ trợ việc chuẩn bị các hồ sơ - tài liệu cho Ban chỉ huy công trình (khi họp, nghiệm thu,...).
- Hỗ trợ ghi chép văn bản cuộc họp.
3 / Hỗ trợ trong hoạt động khắc phục, phòng ngừa, cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng :
- Phát hiện và đề xuất và thực hiện hành động khắc phục, phòng ngừa những điểm không phù hợp.
- Đề xuất cải tiến những điểm không phù hợp của hệ thống đảm bảo chất lượng so với thực tế.
- Hỗ trợ cho Phòng đảm bảo chất lượng trong quá trình cải tiến.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin về đảm bảo chất lượng của các cơ quan có thẩm quyền để phục vụ cho việc cải tiến được kịp thời và hiệu quả.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của các bộ phận, khách hàng về hệ thống đảm bảo chất lượng để cải tiến cho phù hợp.
4 / Phối hợp, theo dõi thống kê, chăm sóc khách hàng :
- Theo dõi, ghi nhận, khiếu nại thắc mắc của Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát, Khách hàng thông qua thông tin hoặc qua thái độ của khách hàng về chất lượng công trình.
- Thu thập ý kiến khiếu nại của khách hàng thông qua phiếu ý kiến khách hàng về công tác an toàn, tiến độ, phương thức thái độ dịch vụ hay các hoạt động khác liên quan đến chất lượng công trình.
Yêu cầu ứng viên
1 / Trình độ, kiến thức :
- Tốt nghiệp cao đẳng ngành Quản trị kinh doanh trở lên hoặc các văn bằng tương đương.
- Nắm vững hệ thống ISO.
2 / Kỹ năng :
- Anh văn giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành.
- Biết thống kê và phân tích dữ liệu.
3 / Kinh nghiệm :
- Có kinh nghiệm thực tế trên 1 năm.
4 / Các yêu cầu khác :
- Có khả năng quan hệ tốt với mọi người, thận trọng và mẩn cảm với công việc được giao.
- Có kỹ năng truyền đạt và viết tốt.
- Đi công tác xa.
- Làm việc ngoài giờ.
Quyền lợi được hưởng
-Được hưởng các chế độ theo qui định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của Công ty.
- Lương tháng 13
- Du lịch hàng năm.
- Được đào tạo nghiệp vụ theo vị trí công việc
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 145 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Thư Kí ISO
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.