Chọn tìm kiếm nâng cao

Thư ký Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Văn phòng Hà Nội: 114 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 03/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Công ty Cổ phần Quảng cáo trực tuyến 24H được biết đến qua 2 website tin tức tổng hợp hàng đầu Việt Nam là 24h.com.vn và Eva.vn. Trong những năm gần đây, 24h không ngừng mở rộng đầu tư đa nghành và trở thành tập đoàn lớn với gần 20 công ty thành viên. Một số đơn vị nổi bật trong group bao gồm 24h Media, 30shines, Anycar, Siêu Việt (timviechanh.com). Đến với chúng tôi, các bạn trẻ tài năng sẽ có cơ hội làm việc không chỉ tại 24h mà cơ hội rộng mở tại toàn bộ các công ty của tập đoàn. "Đặt niềm tin vào thế hệ trẻ" chúng tôi tin rằng, môi trường làm việc tại 24H sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời, thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến tăng lương không giới hạn.
Chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Thư ký Chủ tịch Hội đồng quản trị với mô tả công việc như sau:
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện các công tác hậu cần phục vụ công việc, các buổi họp, công tác, tiếp khách của Chủ Tịch theo phân công phụ trách:
- Tiếp nhận và tổng hợp các yêu cầu họp và làm việc với Chủ Tịch từ các đối tác, bộ phận và cá nhân liên quan;
- Sắp xếp, xác nhận và thông báo lịch họp, làm việc tới Chủ Tịch và các đối tác, bộ phận và cá nhân liên quan;
- Thực hiện in ấn, chuẩn bị tài liệu và các công việc hậu cần liên quan theo yêu cầu của Chủ Tịch nhằm phục vụ các chuyến công tác (máy bay, xe cộ, visa, khách sạn, v.v.);
- Ghi chép, soạn thảo, biên phiên dịch tài liệu khi cần thiết
- Tổ chức, sắp xếp, phân loại các vật dụng phục vụ công việc, trong phòng làm việc của Chủ Tịch, bao gồm: hồ sơ tài liệu lưu trữ, tài liệu để đọc, kho quà tặng, tủ rượu tiếp khách, sổ danh thiếp đối tác, hộp danh thiếp của Chủ Tịch, các vật dụng khác, v.v.
2. Thực hiện tiếp nhận, phân loại và lưu trữ các văn bản trình ký Chủ Tịch
- Tiếp nhận và phân loại công văn, văn bản trình ký Chủ Tịch (đánh số thứ tự, phân loại theo mức độ cấp thiết, loại hình văn bản, v.v.);
- Hỗ trợ rà soát và xác nhận nội dung công văn, văn bản với bên gửi trước khi trình ký Chủ Tịch;
- Lưu trữ các văn bản đã ký và chuyển trả văn bản cho các bộ phận, đơn vị trình ký
- Các việc giấy tờ khác liên quan
3. Thực hiện công tác hậu cần (vé máy bay, phòng họp, khách sạn, xe đưa đón, v.v.) phục vụ các lịch làm việc chung của Văn phòng Hội Đồng Quản Trị
4. Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Chủ Tịch, Trợ Lý/Chánh văn phòng HĐQT
II/ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
1/ Lương: 15 – 20 triệu
- Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc.
2/ Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của công ty theo năm.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/ Chế độ đãi ngộ khác:
- Được làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, cơ hội tham gia vào những dự án lớn, các công ty khởi nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
- Được training đào tạo, cơ hội thăng tiến, tăng lương không giới hạn.
- Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động.
- Nghỉ mát 2 lần/năm, khám sức khỏe định kỳ.
- Trợ cấp ăn trưa.
4/ Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 hàng ngày từ Thứ 2 đến thứ 6.
- Nơi làm việc: Tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ tuổi dưới 27 tuổi, ngoại hình khá, ưa nhìn (ưu tiên các bạn trẻ năng động).
- Thông minh, nhanh nhẹn, tháo vát, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing, Hành Chính, Ngoại Ngữ, Luật …;
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
- Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office.
- Có tinh thần hợp tác, kỹ năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề.
- Chủ động trong công việc, làm việc với định hướng kết quả, khả năng thực hiện đa tác vụ.
- Kinh nghiệm trong các công việc trợ lý/thư ký là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập cạnh tranh
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Du lịch 2 lần mỗi năm tại các khách sạn, resort 5 sao

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Thư ký Chủ tịch Hội đồng Quản trị tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh tại Hà Nội với mức lương 18-23 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Thư ký tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Giaohangnhanh.vn được thành lập ngày 20/6/2012 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0311907295, do Sở KHĐT TPHCM cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh. Là công ty trẻ được đánh giá cao trong lĩnh vực giao nhận Việt Nam, tốc độ tăng trưởng 100%/tháng, nhiều cơ hội làm việc và thăng tiến hấp dẫn (ít nhất 150 vị trí quản lý trong năm 2014).

Đọc thêm tại:

http://gik.vn/1342-f3b1798551-Giaohangnhanh.vn-bien-cac-ca-nhan-kinh-doanh-(C2C)-thanh-nhung-nguoi-khong-lo.html

http://www.thesaigontimes.vn/Home/congnghe/muonneo/90852/Giao-hang-thoi-cong-nghe.html

http://www.facebook.com/Giaohangnhanhvn

http://giaohangnhanh.vn

Giao Hàng Nhanh năm 2015

https://www.youtube.com/watch?v=V_1MhnUPTGg&list=PLHgBLgIJvnUKxLN8JA7eKn8KG78q310hJ&noredirect=1


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Văn phòng Hà Nội: 114 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://giaohangnhanh.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh