Chọn tìm kiếm nâng cao

Thư Ký Kinh Doanh

Số 14/192 Giaỉ Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 09/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Công việc chính

• Chạy và hoàn thiện quy trình thương mại

• Hỗ trợ Hành chính nhân sự trong tổ chức, phối hợp triển khai các cuộc họp công ty

• Viết biên bản họp và tổng hợp báo cáo các bộ phận: Theo dõi mục tiêu, deadline, thời gian đăng ký, người triển khai, nhắc việc các bộ phận

• Theo dõi và bám sát các quy trình, cập nhật và báo cáo các vấn đề phát sinh trong việc thực hiện, triển khai quy trình Thương mại để kịp thời chỉnh sửa, thống nhất.

• Hỗ trợ hồ sơ giấy tờ giữa các phòng ban trong khối Thương mại dưới sự đồng ý của ban lãnh đạo và TP. Hành chính nhân sự công ty.

• Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan các phòng ban

• Các công việc của Phòng Thương mại có liên quan tới phân công công việc

• Hỗ trợ hành chính nhân sự khi cần thiết theo phân công của ban lãnh đạo

2. Công tác lễ tân (hỗ trợ)

• Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;

• Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách (khi cần);

• Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp nội bộ của Công ty: Biên bản họp khung nhắc việc…

• Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;

3. Công tác hỗ trợ dự án

• Hỗ trợ nhóm in và đóng dấu, xin chữ ký của các thành viên trong và ngoài công ty tham gia dự án;

• Thu xếp công tác in ấn, copy tài liệu khi cần thiết

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu ứng viên

• Nam, Nữ, tuổi từ 22 – 30 tuổi

• Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan

• Có đạo đức trong lối sống, không vi phạm pháp luật Việt Nam;

• Tối thiểu làm việc tại công ty 2 năm kể từ ngày nhận vào làm.

• Sử dụng, khai thác máy vi tính thành thạo (tin học Văn phòng Ms.Offices, Nhận gửi email,…)

• Có khả năng làm việc độc lập, nhanh nhẹn, ham học hỏi, cầu tiến, thân thiện.

• Ưu tiên những ứng viên có phương tiện di chuyển, phương tiện làm việc, năng động, nhiệt tình

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương: 5-7 triệu

• Ăn trưa miễn phí, thưởng thức nhiều đặc sản vùng miền nổi tiếng.

• Du lịch hàng năm cùng công ty.

• Thưởng theo quy định công ty, thưởng các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định. Thưởng nóng khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.

• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.

• Xét lương theo thâm niêm cống hiến trong công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Thư Ký Kinh Doanh tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần Bizmedia tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Thư Ký tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

BIZMEDIA thành lập từ năm 2009

Bởi các chuyên gia trong lĩnh vực truyền hình,quảng cáo, truyền thông đa phương tiện

 Mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu, với các đề án truyền thông, chương trình truyền hình

mang tính chính luận cao, có hiệu quả kinh tế & xã hội sâu sắc  


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 14/192 Giaỉ Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://bizmedia.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh