Chọn tìm kiếm nâng cao

Thư ký Phiên dịch

Tầng 4 - Trung Yên Plaza - số 1 Trung Hòa - Cầu Giấy - HN
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Ban Giám đốc

- Thư ký cuộc họp, tốc ký ghi chép, tổng hợp nội dung và lập biên bản các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.

- Sắp xếp lịch trình và các nội dung cần thiết (hồ sơ, tài liệu, phương tiện…) cho các chuyến đi công tác của Ban Giám đốc

- Liên hệ, giao dịch với đối tác, tham gia công tác đối ngoại theo yêu cầu

- Thực hiện Phiên dịch cho các công tác đối ngoại của Ban Giám đốc khi có yêu cầu.

- Biên dịch các hồ sơ giấy tờ tài liệu khi cần thiết.

- Quản lý danh sách, số điện thoại, địa chỉ các công ty, cơ quan hoặc các cá nhân có nhu cầu liên hệ thường xuyên nhằm đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời, chính xác;

- Tiếp nhận và xử lý nhanh, chính xác các cuộc gọi từ đối tác, các bộ phận gọi đến;

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Truyền đạt mệnh lệnh, chỉ đạo của Ban giám đốc đến các cấp quản lý và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.

- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Ban Giám đốc

- Phân loại, quản lý các hồ sơ, tài liệu cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ hiệu quả, đảm bảo độ chính xác, nhanh chóng khi tìm kiếm;

- Tổng hợp báo cáo hàng tháng, quý của các đơn vị trình Ban Giám đốc.

- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.

Yêu cầu ứng viên

- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo.

- Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao 1m6 trở lên.

- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí Thư ký/trợ lý Giám đốc. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hiểu biết trong lĩnh vực bất động sản.

 - Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.

- Khả năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài)

- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

Quyền lợi được hưởng

✓ Thử việc hưởng 100% mức lương đã thỏa thuận

✓ Phụ cấp: ăn trưa 30.000/ngày, xăng xe 200.000/tháng, điện thoại 300.000/tháng

✓ Lương tháng 13, thưởng KPI, thưởng tháng, quý, năm theo hiệu quả SXKD,

✓ Được đóng BHXH sau khi hết 2 tháng thử việc

✓ Công ty trang bị sẵn máy tính làm việc cho nhân viên

✓ Có xe công ty đưa đón trong các trường hợp phải đi công tác tỉnh, đi điều tra thị trường

✓ Tham gia vào các hoạt động du lịch, teambuilding do công ty tổ chức miễn phí 100%

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Bất động sản
Vị trí Thư ký Phiên dịch tuyển dụng bởi công ty Công ty CP BĐS ILAND Việt Nam tại Hà Nội với mức lương Trên 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Phiên dịch tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh