Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp, nhân viên bán thời gian, nhà cung cấp nước ngoài, chi phí truyền thông, chi phí nội bộ.
- Cập nhật thời hạn thanh toán cho nhà cung cấp và phòng kế toán
- Nhận, phân phối thư / tài liệu cho nhân viên và gửi thư / tài liệu
- Đặt phòng họp, đặt xe công ty, vé máy bay, khách sạn cho nhân viên và khách hàng khi đi công tác
- Phối hợp với Phòng nhân sự về theo dõi chấm công, đánh giá nhân viên hàng tháng, thanh toán dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và các chế độ khác cho nhân viên trong phòng.
- Phối hợp với Phòng Nhân sự đặt hàng trang thiết bị văn phòng: văn phòng phẩm, máy vi tính, ..
- Phối hợp với Phòng Nhân sự để làm thị thực, hộ chiếu và các thủ tục hành chính khác có liên quan.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu: chuẩn bị tài liệu cho việc niêm yết, thông quan, mua sản phẩm, ..
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, ngoại ngữ,...
- Khả năng tiếng anh tốt, ielts tương đương từ 6.0 trở lên
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt: word, excel...
- Ưu tiên ứng viên mong muốn tìm công việc ổn định và gắn bó lâu dài
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về hành chính, kế toán là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày/năm, cộng thêm 2-3 ngày phép sau 2 năm làm việc.
- Cơ hội làm việc ở môi trường Tập đoàn lớn mạnh toan cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, tết âm lịch với mức thưởng từ 2.5 tháng lương trở lên, các chế độ thưởng khác theo quy định công ty).
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần/năm
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga…
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN), gói bảo hiểm 24/24, gói BH sức khỏe Gras Savoye.
- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty CP Diana Unicharm –thành lập vào năm 1997, là công ty hàng đầu trong ngành hàng sản xuất các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân tại Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như Diana, Bobby, MamyPoko, Moony, Caryn, Care và E’Mos. Chúng tôi luôn đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến mới nhất. Cùng với triết lý của tập đoàn Unicharm “NOLA & DOLA” (Hành động vì cuộc sống, hành động vì ước mơ), Diana Unicharm chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến nhiều giá trị hơn nữa trong các sản phẩm của mình để chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt Nam. Diana Unicharm JSC, established in 1997, is one of the leading manufacturers in personal hygiene products in Vietnam possessing well-known brands including Diana sanitary napkins, Bobby baby diapers, Caryn adult diapers and E’mos tissue brand. Diana Unicharm is always a pioneer in applying the most innovative technology in manufacturing personal hygiene products. With our corporate philosophy "NOLA & DOLA"(Necessities of Life with Activities & Dreams of Life with Activities), We-Diana Unicharm continue to deliver high value added products that capture the heart of Vietnamese consumers.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
Website: http://unicharm.vnKhóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Thư Ký Phòng Marketing
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.