Chọn tìm kiếm nâng cao

Thư ký Tổng giám đốc

685-Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Quản lý, Soạn thảo lên hợp đồng Thiết kế - Thi công các dự án gửi khách hàng.
• Gửi báo giá, hoàn thành hồ sơ thầu các dự án gửi khách hàng.
• Làm phiên dịch, thuyết trình các dự án với đối tác trong những cuộc họp (Tiếng Anh – Tiếng Việt).
• Chuẩn bị nội dung, viết biên bản, tổ chức các cuộc họp, gặp gỡ của TGĐ với các phòng ban và đối tác.
• Chịu trách nhiệm liên lạc, trao đổi thông tin với trong và ngoài nước.
• Soạn thảo, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ dự án ngăn nắp, có hệ thống.
• Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với toàn bộ nhóm dự án. Hỗ trợ BGĐ khi cần trong công việc dự án, quản lý các công việc liên quan đến hồ sơ dự án.
• Theo dõi tiến độ công trình, thanh toán, quyết toán hồ sơ công trình.
• Hoàn thành công việc được phân công theo đúng tiến độ quy định, chuẩn xác về thời lượng và chất lượng.
• Giúp TGĐ thực hiện hoạt động điều hành hàng ngày: Xử lý công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, ban, bộ phận, đơn vị và nhận thông tin phản hồi trong Công ty trước khi trình duyệt.
• Tham gia cùng TGĐ trong công tác đối nội/đối ngoại và giữ gìn hình ảnh công ty, tham dự và hỗ trợ TGĐ trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
• Tham mưu, hỗ trợ TGĐ trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của cty và từng bộ phận.
• Nắm bắt tình hình thị trường và kinh doanh của Cty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho TGĐ về các mặt luật pháp, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của cty.
• Trợ giúp TGĐ quản lý thời gian và kiểm soát công việc.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

• Giới tính: Nữ / Có ngoại hình đẹp / Giao tiếp giỏi / Ưu tiên có chứng chỉ ngoại ngữ chuyên môn. Thông thạo tiếng Anh chuyên ngành thiết kế nội thất - kiến trúc.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế, Nội – Ngoại thất (Nhà ở gia đình, Biệt thự, Showroom, văn phòng, nhà hàng, khách sạn…).
• Trình độ C tiếng Anh, kỹ năng nói và viêt thành thạo vì làm việc với người nước ngoài.
• Vi tính: Word, Excel, Microsoft Project, Autocad, Internet…..
• Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng, thuyết trình dự án.
• Có kỹ năng soạn thảo hợp đồng kinh tế, dự án thiết kế, thi công (Tiếng Anh, Tiếng Việt).
• Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo.
• Có kỹ năng lãnh đạo, xây dựng mối quan hệ.
• Trung thực, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.
• Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm thư ký dự án công trình.

Quyền lợi được hưởng

.Lương cạnh tranh và tùy thuộc vào kinh nghiệm & khả năng của từng ứng viên
.Môi trường: hỗ trợ, trẻ trung năng động, sáng tạo, nhiều chương trình hỗ trợ phát triển nghề nghiệp
.Được hưởng các chế độ riêng của công ty: Sinh Nhật, Hiếu, hỷ, Khám sức khỏe, Du lịch hằng năm,...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Thư ký Tổng giám đốc tuyển dụng bởi công ty TRƯỜNG NGOẠI NGỮ - TIN HỌC ĐÔ THÀNH tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Thư ký tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Đào tạo và tổ chức thi:

Tin học: Chứng chỉ quốc gia cấp độ A, B, KTV

Anh văn: Chứng chỉ quốc gia cấp độ A, B, C

Anh văn Mẫu giáo - Thiếu nhi: Chứng chỉ do Đại học Cambridge – Vương quốc Anh kết hợp với Sở giáo dục & Đào tạo Tp.HCM cấp

Văn phạm phổ thông từ lớp 6 - 12

Anh văn giao tiếp Quốc tế.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 685-Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Website: http://dothanh.edu.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh