Chọn tìm kiếm nâng cao

Thư ký Tổng Giám Đốc

Tòa nhà N03-T1 Khu Ngoại Giao Đoàn, phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 04/03/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Chuẩn bị, tổ chức, tham gia thư ký các cuộc họp, gặp gỡ của TGĐ với đối tác/ khách hàng/ nội bộ Công ty.

- Soạn thảo văn bản/ biên phiên dịch tài liệu theo yêu cầu của TGĐ

- Giúp TGĐ trong việc theo dõi, kiểm tra, đôn đốc các bộ phận thực hiện các quyết định, chỉ thị và nhiệm vụ… TGĐ giao phó.

- Cập nhật, sắp xếp lịch làm việc của TGĐ

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý cơ bản các thông tin, văn bản tài liệu gửi đến TGĐ và truyền đạt, bảo mật thông tin/ tài liệu giao dịch.

- Thu thập, tổng hợp báo cáo các bộ phận

- Chuẩn bị các chuyến đi công tác của TGĐ.

- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của TGĐ.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Tư duy tốt

- Kỹ năng excel, word, powerpoint tốt

- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao

- Chủ động và chịu được áp lực trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 12-15 triệu, tùy theo năng lực

- Cơ hội được đào tạo, gắn bó, phát triển

- Ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước

- Thưởng các ngày Lễ, Tết, 08/03, Sinh nhật công ty….

- Xét thưởng, tăng lương định kỳ

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước

- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm

- Được đánh giá, Tham gia các khóa đào tạo nội bộ về các Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề

- Thời gian làm việc theo: giờ hành chính, từ thứ 2-thứ 6 và 02 ngày thứ 7 / tháng

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Thư ký Tổng Giám Đốc tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Ademax tại Hà Nội với mức lương 12-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Thư ký tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ademax được thành lập từ năm 2002, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh công nghệ thông tin, Ademax tự hào được biết đến là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm AV tích hợp. Chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín trong việc phân phối các sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu thế giới: Cisco, Sony, Samsung, Aver, Crestron, Kramer, Toa, Bosch, Ganz,… 

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

- Hệ thống trình chiếu,

- Hệ thống Thiết bị Hội nghị truyền hình,

- Hệ thống âm thanh thông báo, âm thanh hội thảo,

- Hệ thống điều khiển tự động hóa,

- Thiết bị chuyển mạch, phân phối âm thanh,

- Hệ thống Camera an ninh,

- Hệ thống hiển thị,

- Thiết bị bảng tương tác thông minh

- Các giải pháp mà Ademax cung cấp:

+ Các giải pháp phòng họp thông mình, tòa nhà thông minh, cung cấp các giải pháp về truyền thông hợp nhất….

+ Các dịch vụ cho thuê, sửa chữa và bảo trị thiết bị và hệ thống thiết bị mà Ademax đang phân phối. Ademax luôn chào đón các nhân tài.

Hãy đến với chúng tôi để khẳng định cơ hội nghề nghiệp!


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 3, tòa N03-T1, khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, HN

Website: http://ademax.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh