Chọn tìm kiếm nâng cao

Thư Ký Tổng Giám Đốc

Miền Nam: Lầu 2, Số 104, Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCMMiền Bắc: tầng 15, tòa nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp theo yêu cầu của Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Sắp xếp, nhắc lịch họp chuẩn bị các tài liệu họp có liên quan khi có yêu cầu của Giám đốc cho của Giám đốc.
- Theo dõi và giám sát các bên hoàn thành các nội dung  cam kết trong biên bản từng cuộc họp theo yêu cầu của Giám đốc
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, công văn theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Thu thập thông tin cần thiết, tổng hợp báo cáo của các bộ phận và lập báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc.
- Hỗ trợ kinh doanh, hỗ trợ các bộ phận và các công việc khác khi có yêu  cầu từ Giám đốc
- Sắp xếp và quản lý các giấy tờ hành chính:
+ Kiểm tra và rà soát các văn bản trước khi trình ký hoặc gửi tới Giám đốc.
+ Ghi chép, quản lý và lưu trữ các văn bản trong và ngoài nội bộ có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Các công việc được giám đốc yêu cầu hỗ trợ.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ từ 24 tuổi
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
- Ưu tiên có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Thành thạo Word, Excel, Internet, Powperpoint.
- Tiếng Anh tối thiểu Ielts 6.0
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và nhóm tốt.

Quyền lợi được hưởng

-    Mức lương thỏa thuận và cạnh tranh tương xứng với năng lực và đóng góp.
-    Thưởng năng suất theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng suất làm việc cá nhân theo qui định Công ty.
-    Được hưởng phụ cấp ăn trưa, điện thoại hàng tháng, và các phụ cấp đi công tác.
-    Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước, chế độ đãi ngộ phúc lợi, khám sức khỏe định kỳ theo quy định Công ty.
-    Chính sách đánh giá và xét tăng lương hàng năm, đột xuất.
-    Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc.
-    Nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty.
-    Chương trình sinh hoạt hàng năm và đồng phục Công ty.
-    Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Thư Ký Tổng Giám Đốc tuyển dụng bởi công ty Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thành Thiên tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Thư Ký tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh