Chọn tìm kiếm nâng cao

Thư ký

87A Cách Tháng 8, Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Ban Giám đốc.

- Tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp trình Ban Giám đốc.

- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.

- Chịu trách nhiệm trong việc tập hợp số liệu kinh doanh của từng khu vực theo từng giai đoạn (tuần, tháng, quý, năm)

- Tập hợp các dữ liệu chi phí trong quá trình hoạt động kinh doanh bán hàng.

- Đánh giá tình hình kinh doanh thông qua các số liệu thu thập được.

- Chịu trách nhiệm thực hiện báo cáo tất cả các dữ liệu về tình hình kinh doanh.

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Yêu cầu về trình độ

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.

2. Yêu cầu về kinh nghiệm

- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ngoại hình ưa nhìn.

- Ưu tiên ứng viên hiểu về ngành F&B và kênh phân phân phối.

3. Yêu cầu về kỹ năng

- Kĩ năng tập hợp và phân tích dữ liệu.

- Thành thạo kĩ năng vi tính văn phòng, đặc biệt giỏi Excel.

- Tiếng Anh tốt: có khả năng biên phiên dịch.

- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.

- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.

- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Ngày nghỉ: Theo Luật lao động Việt Nam
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi theo chính sách của Công ty.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (lương tháng 13, thưởng KPI)
- Phụ cấp: theo quy định công ty

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Thư ký tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Trung Nguyên Franchising tại Hồ Chí Minh với mức lương 8-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Thư ký tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh