Chọn tìm kiếm nâng cao

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 2, Tòa nhà Park IX, 08 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 08/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

TỔNG QUÁT CÔNG VIỆC: 

  1. Tư vấn và giải đáp những thắc mắc cũng như khiếu nại của khách về sản phẩm, đồng thời xây dựng niềm tin của khách hàng về dịch vụ bảo hiểm của Hanwha Life
  2. Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hiện tại, ghi nhận những ý kiến góp ý, trao đổi và phản hồi từ khách.
  3. Lên lịch hẹn cho bộ phận Kinh doanh gặp khách hàng

CỤ THỂ CÔNG VIỆC: 

  1. Gọi cho khách theo data công ty cung cấp
  2. Mời khách hàng đến dự tiệc, hội thảo, sự kiện theo danh sách và lịch hẹn của Công ty đặt sẵn
  3. Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hiện tại
  4. Tư vấn và giải đáp những thắc mắc cũng như khiếu nại của khách về sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life
  5. Ghi nhận những ý kiến góp ý, trao đổi và phản hồi từ khách.
  6. Lên lịch hẹn cho bộ phận Kinh doanh gặp khách hàng từ những data có được thông qua trao đổi với khách hàng trước đó
  7. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc/Trưởng phòng giao

Yêu cầu ứng viên

Là sinh viên các trường ĐH, CĐ hoặc các ngành học có liên quan đang thực tập Tốt nghiệp hoặc thực tập kĩ năng/kiến tập - chấp nhận sinh viên mới ra trường hoặc đang chờ bằng Tốt nghiệp (Cao Đẳng, Đại Học, Trung Cấp, Liên Thông,...)

KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM - Công ty sẽ tổ chức training cho nhân viên trước và trong quá trình làm việc

Kỹ năng & thái độ cần thiết: 

  • Giao tiếp
  • Xử lý tình huống
  • Làm việc độc lập
  • Làm việc theo nhóm
  • Nhiệt tình, năng động, nhạy bén
  • Siêng năng, say mê với công việc
  • Có tinh thần trách nhiệm cao
  • Có định hướng, yêu thích làm việc trong bộ phận CSKH

Quyền lợi được hưởng

Dấu mộc tròn, có chữ ký giám đốc xác nhận thực tập

Tài liệu, số liệu và hướng dẫn làm báo cáo thực tập

Được hưởng lương và chế độ như nhân viên chính thức

Cơ hội tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, trải nghiệm thực tế công việc

Được các anh chị có kinh nghiệm hướng dẫn suốt quá trình thực tập

Đào tạo chuyên nghiệp một số kỹ năng như tư vấn, thuyết phục, ứng biến trong một số vấn đề,… để nhân viên nâng cao bản thân trong quá trình làm việc

Không áp doanh số cho nhân viên

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Hanwha Life Việt Nam tại Hồ Chí Minh, Tân Bình với mức lương Trên 4 triệu yêu cầu hình thức làm việc Thực tập. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh, Tân Bình khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Thực tập
Số lượng cần tuyển: 15 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Tân Bình

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh