Chọn tìm kiếm nâng cao

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 01 Tòa Nhà Hyundai Hillstate, số 205 đường Tô Hiệu, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 13/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Các sinh viên năm 01, 02, 03 vẫn được chào đón. Trừ Hà Nội, các thực tập sinh ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,...sẽ phỏng vấn online video call và nếu phù hợp, được tài trợ vé máy bay để ra Hà Nội thực tập, được tiếp đón tại sân bay Nội Bài, bố trí chỗ ở trang trọng.

Nội dung thực tập sẽ được hướng dẫn bài bản, chi tiết gồm 04 phần:

- 10% là thực tập cách xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng TRỰC TIẾP (mặt đối mặt) thuộc ngành dịch vụ cao cấp.

- 25% là học kiến thức sản phẩm. Sản phẩm của Công ty là các gói dịch vụ chăm sóc mọi khía cạnh đời sống của khách hàng theo tiêu chuẩn 05 sao.

- 55% là TRỰC TIẾP (mặt đối mặt) chăm sóc mọi khía cạnh đời sống của khách hàng.

- 10% báo cáo kết quả công việc hằng ngày cho quản lý. Đánh giá ưu nhược của toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng TRỰC TIẾP, cải thiện những gì còn thiếu xót. Đại diện Công ty tham dự các cuộc thi khởi nghiệp như Kawai Startup Fair 2021, Shark Tank IV, Startup Wheel,...


Yêu cầu ứng viên

- KPI rất nhẹ nhàng, chỉ cần làm việc, thực tập,... nghiêm túc theo sự hướng dẫn của trưởng nhóm là được.

- Chương trình thực tập này có lương cứng ổn, thưởng đều, hỗ trợ cơm cả ngày, hỗ trợ chỗ ở, được đào tạo bài bản và nhiều phúc lợi tốt khác. Do đó, rất mong các thực tập sinh thực tập một cách nghiêm túc, chuyên nghiệp, thái độ quan trọng hơn trình độ.

- Tác phong chuyên nghiệp, sơ mi trắng & quần/váy đen, đi giày.

- Tự tin diễn đạt văn nói và văn viết một cách lưu loát.

- Tư duy logic tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, chi tiết từng nghiệp vụ, công nghệ phục vụ công việc.

- Được đóng dấu mộc tròn của Công ty mẹ đã thành lập trên 03 năm và cung cấp số liệu để làm báo cáo ngay trong tháng đầu tiên thực tập.

- Khung giờ thực tập linh hoạt, tùy chọn sao cho phù hợp với thực tập sinh nhất.

- Chương trình thực tập kéo dài 02 - 03 tháng tùy theo yêu cầu của thực tập sinh.

- Lương cứng 1.000.000 vnđ/tháng.

- Thưởng theo kết quả công việc 2.000.000 - 3.000.000 vnđ/tháng.

- Công ty có đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ cả 03 bữa sáng, trưa, tối theo thực đơn tùy chọn dành riêng cho từng cá nhân kể cả thực đơn chay, low carb, healthy,...

- Tài trợ chỗ ở lâu dài theo tiêu chuẩn khách sạn 03 sao.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công Ty TNHH FS123 tại Hà Nội với mức lương 3-4 triệu yêu cầu hình thức làm việc Thực tập. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Thực tập
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Thực tập sinh
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh