Chọn tìm kiếm nâng cao

Tổ Trưởng Kỹ Thuật

Đồng Văn Cống, Thủ Thiêm, Quận 2, Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 14/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm chính về quản lý vận hành, bảo trì, sửa chữa, lập kế hoạch, phương án, thu thập báo giá, trình duyệt và giám sát bảo trì, sửa chữa tất cả các hệ thống kỹ thuật của tòa nhà được phân công phụ trách, báo cáo sự cố, tuần, tháng đến GĐ ban QL.

- Vận hành hệ thống kĩ thuật- Lên kế hoạch làm việc, kiểm tra tiến độ thực hiện,

- Có trách nhiệm điều hành, theo dõi và hỗ trợ Trưởng BQL, giám sát các công việc liên quan đến việc vận hành các hệ thống của tòa nhà: như bảo dưỡng, sửa chữa nhỏ.

- Chịu trách nhiệm Quản lý, hướng dẫn, phân ca, phân bổ, định hướng nhân sự trong bộ phận kỹ thuật, đảm bảo cho các nhân viên nắm vững kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

- Thiết lập quy trình làm việc tiêu chuẩn của hệ thống, thiết bị cơ điện, bảo dưỡng tòa nhà.

- Có mặt kịp thời để giải quyết sự cố ngay cả ngoài giờ làm việc (nếu có yêu cầu không kể ngày lễ, ngày nghỉ).

- Thực hiện các công việc đột xuất khác theo sự chỉ đạo của BGĐ.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiêp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kỹ thuật điện, điện công nghiệp hoặc tương đương

- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí TTKT/ Ca trưởng, ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các tòa nhà, chung cư, văn phòng

- Có kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật vận hành và bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống thiết bị máy móc của tòa nhà chung cư, văn phòng

- Hiểu biết về hệ thống cơ điện của tòa nhà, công tác bảo dưỡng và phòng ngừa trục trặc về hệ thống kỹ thuật, có kỹ năng giải quyết các vấn đề về kỹ thuật hiệu quả.

- Biết sử dụng các phần mềm vi tính phục vụ công tác quản lý: Autocad…

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, có ý thức gắn bó lâu dài với công ty.

- Khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, ý thức kỷ luật tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp

Quyền lợi được hưởng

- Thử việc 2 tháng, hưởng 85% lương

- Sau 2 tháng thử việc được kí hợp đồng chính thức và đóng BHXH (cao hơn mức cơ bản của nhà nước)

- Thưởng đánh giá và xét tăng lương 2 lần 1 năm (thưởng ko cố định, tầm 30% mức lương gross)

- Lương tháng thứ 13

- Được khám sức khỏe định kì hằng năm

- Được tham gia các chương trình, sự kiện, du lịch nghỉ mát cùng Công ty

- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

https://visaho.vn/ 

Chúng tôi, VISAHO là doanh nghiệp dịch vụ Bất động sản tổng hợp của Nhật Bản, hướng tới trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam với “Năng lực dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp”.

Với mục tiêu là giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng”.

Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với chi phí hợp lý tại Việt Nam.

Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ.

Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 12A, Tòa nhà Viglacera, Số 1 Đại Lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh