Chọn tìm kiếm nâng cao

Tổ trưởng nhà hàng chay Sân Mây

Cresent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TPHCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.
  • Theo dõi, xếp ca, chấm công làm việc của nhân viên
  • Giám sát tiêu chuẩn phục vụ, thái độ làm việc của nhân viên
  • Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.
  • Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng.
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng. Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho đơn vị.
  • Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
  • Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.
  • Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

  • Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Nhà hàng, Khách sạn hoặc các ngành liên quan
  • Hoặc có kinh nghiệm nhà hàng từ 02 năm trở lên.
  • Am hiểu về lĩnh vực nhà hàng, ăn - uống.
  • Có 02 năm kinh nghiệm và kiến thức liên quan đến lĩnh vực Bán lẻ, F&B.
  • Có khả năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt, tư duy, sáng tạo, nhạy bén với cái mới. 
  • Có tinh thần ham học hỏi và chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Sử dụng tốt MS Office (Excel, Word, Powerpoint….)

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Phụ cấp cơm + trang phục 
  • Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN; Phép năm, nghỉ lễ/tết theo luật định.
  • Chế độ thăm hỏi (tiền mặt): sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
  • Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Khám sức khỏe định kì hàng năm.
  • Du lịch hằng năm.
  • Bảo hiểm tai nạn.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Saigontourist được chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước (Công ty xuất nhập khẩu Saigontourist ) theo quyết định số 6095/QĐUBND ngày 02/12/2005 của Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh. 

Lĩnh vực kinh doanh:

  • Xuất nhập khẩu - Thương mại.
  • Kinh doanh Bất Động sản.
  • Siêu thị
  • Dịch vụ giặt ủi (xí nghiệp)


VÌ SAO LÀM VIỆC VỚI CHÚNG TÔI 

  • Lương/ thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên (có thể đàm phán).
  • Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
  • Nhiều phụ cấp hấp dẫn và các phúc lợi đãi ngộ
  • Môi trường làm việc năng động.
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 3B Saigon Trade center - 37 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Website: http://www.saigon-tourist.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh