Chọn tìm kiếm nâng cao

Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Booking, Flatform, Incident)

tòa nhà CirCo, Số 222, Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Có 3 team để lựa chọn

1. Team Booking (tư vấn đặt vé):

- Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn và đặt vé cho khách hàng có nhu cầu.

- Làm việc với nhà xe để đặt / xác nhận thanh toán / hủy / đổi vé cho khách

- Gọi ra cho khách có nhu cầu đặt vé

- Ghi nhận lại các thông tin mới của nhà xe, khách hàng, đại lý; chuyển thông tin cho các bên liên quan


2. Team Flatform (hỗ trợ hệ thống):

- Giải đáp thắc mắc đối với khách đặt vé qua Website/Apps hoặc đại lý.

- Làm việc với nhà xe khi phát sinh vấn đề với các vé đặt qua Website/Apps hoặc đại lý

- Kiểm tra thông tin vé đặt qua Website/Apps hoặc đại lý để hạn chế các sự cố phát sinh

- Ghi nhận và chuyển các thông tin mới của nhà xe, khách hàng, đại lý cho các bên liên quan


3. Team Incident (xử lý sự cố):

- Tiếp nhận và xử lý sự cố của khách hàng qua điện thoại, email, các kênh chat

- Làm việc với nhà xe và các bộ phận có liên quan để xử lý khiếu nại.

- Trả lời điện thoại và xử lý khi nhà xe thông báo thay đổi các thông tin về chuyến đi của khách

- Đánh giá khảo sát khách hàng để thay đổi và phát triển

Yêu cầu ứng viên

- Làm việc xoay ca: 5.5 ngày/tuần, nghỉ 1.5 ngày/tuần (lịch đăng kí theo tuần):

   + Ca 1: 7h - 16h

   + Ca 2: 13h - 22h (yêu cầu ít nhất 3 ca/tuần, ĐƯỢC PHỤ CẤP 20% TIỀN LƯƠNG)

- Làm được ngày cuối tuần (ĐƯỢC PHỤ CẤP 20% TIỀN LƯƠNG), lễ, Tết, kể cả Tết âm lịch (LƯƠNG NHÂN 400%)

- Cẩn thận, biết lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt/tư vấn thông tin qua điện thoại tốt 

- Kiểm soát cảm xúc, khả năng làm việc nhóm.

Các lợi thế nhưng không bắt buộc: 

- Biết tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác (có phụ cấp)

- Có laptop cá nhân (công ty sẽ hỗ trợ các nhân viên không có laptop)

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: lương cơ bản + bonus KPI: 7.000.000đ - 9.000.000đ + Phụ cấp (ca tối, ngoài giờ, cuối tuần, ngoại ngữ...) + Chuyên cần: 500.000đ

- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần

- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm

- Được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm

- Được tham quan nghỉ mát, du lịch teambuilding, year end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên VeXeRe

- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Microsoft Office
Vị trí Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Booking, Flatform, Incident) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần VeXeRe tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Tổng Đài Viên tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

VeXeRe.com là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến với hơn 1.500.000 lượt truy cập mỗi tháng. VeXeRe đang hợp tác bán vé với hơn 500 hãng xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe VeXeRe (BMS) đang được hơn 200 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách. Các thành viên của VeXeRe tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên VeXeRe luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 8, tòa nhà CirCo, Số 222, Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Website: https://vexere.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh