Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng thông qua điện thoại, mail, chat, kênh trực tuyến.
- Nhận diện và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ bền vững và lòng tin đối với khách hàng thông qua giao tiếp cởi mở và tương tác cao.
- Giải quyết khiếu nại, cung cấp các giải pháp hợp lý trong phạm vi cho phép.
- Lưu giữ và báo cáo theo yêu cầu."
Yêu cầu ứng viên
- Ngoại hình, giọng nói truyền cảm , dễ nghe.
-Có kiến thức về công nghệ để giúp các tài xế và nhân viên mới hòa nhập tốt với các sản phẩm và dịch vụ.
- Cao đẳng trở lên, kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm
- Không giới hạn tuổi
Quyền lợi được hưởng
• Được hưởng chế độ lao động rõ ràng theo quy định của pháp luật hiện hành cũng như các phúc lợi kèm theo khi đồng hành cùng doanh nghiệp (công đoàn, hiếu hỷ, thưởng Tết, bảo hiểm xã hội, hoạt động ngoại khóa, v.v…).
• Được hưởng chế độ đào tạo, phát triển năng lực hoàn toàn không thu phí trước cũng như trong quá trình làm việc, tạo nền tảng nghiệp vụ vững chắc cho nhân viên khi tiếp nhận công việc và chuyển tiếp đến vị trí công tác cao hơn.
• Có cơ hội thăng tiến công bằng, rộng mở cho nhiều vị trí khác nhau sau từng giai đoạn công tác: trợ lý quản lý, teamleader (trưởng nhóm), supervisor (giám sát), trainer (đào tạo viên), recruiter (tuyển dụng viên), v.v…
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).
Thấu hiểu nỗi trăn trở của các doanh nghiệp trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa, chúng tôi mang đến giải pháp để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ đó giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tăng doanh thu từ khách hàng cũ và tạo niềm tin với khách hàng mới. Hiện tại, Bellsystem24-HoaSao có 10 trung tâm cung cấp dịch vụ 24 / 7 / 365 tại 8 tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ gần 4,000 nhân viên, chúng tôi đóng góp vào sự thành công của hơn 100 thương hiệu – những doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn Bellsystem24-HoaSao làm đối tác lâu dài, giao cho Bellsystem24-HoaSao sứ mệnh phục chăm sóc và tạo ra trải nghiệm cho khách hàng của các thương hiệu.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 8A Huỳnh Lan Khanh, P2, Q. Tân Bình, TP. HCM
Website: http://bell24-hoasao.com/Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Tổng đài viên chăm sóc khách hàng Go-viet
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.