Chọn tìm kiếm nâng cao

Trade Marketing Manager (Dried Food)

506 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, HCM
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Job Purpose/Mục đích:

1. Develop the channels activities plan and coordinate with sales forces to execute the plan to reach the business objective within the approved budget.

Phát triển kế hoạch hoạt động cho tất cả các kênh và phối hợp với đội ngũ bán hàng tổ chức thực hiện kế hoạch đề ra đạt mục tiêu trong phạm vi ngân sách được duyệt.

2. Align with marketing the ATL activities plans to ensure the business objectives achieved within the approved budget.

Thống nhất kế hoạch các hoạt động ATL nhằm đảm bảo mục tiêu kinh doanh đạt được trong ngân sách được duyệt.

Key Duties/Nhiệm vụ:

1. Be responsible for the coverage activities plan, display activities plan, outstanding visibility activities plan at targted outlets and channels for dried Food Category.

Chịu trách nhiệm triển khai kế hoạch phân phối & trưng bày để đạt các mục tiêu: bao phủ ( rộng & sâu), hiện diện (số lượng cửa hàng & chất lượng hiện diện- spaceshare) cho nghành hàng hiện tại & dự án mới của ngành hàng thực phẩm khô đóng gói.

2. Follow-up and ensure the excellent execution of the coverage activities plan, display activities plan, outstanding visibilities activities plan as well as the adjustment to reach the objectives.

Theo dõi tiến độ thực hiện và đảm bảo việc thực thi các kế hoạch bao phủ, trưng bày sản phẩm cũng như có các điều chỉnh về hoạt động để đạt mục tiêu kinh doanh.

3. Developlop the channel trade promotions for diferent types of retailer types, channel as business strategy and approved budget.

Xây dựng chương trình khuyến mãi của ngành hàng, kênh phân phối, đối tượng khách hàng theo chiến lược của marketing & sale theo ngân sách được phân bổ.

4. Manage the channel conflicts to maximize the effectiveness of channel activities trade promotions.

Quản lý các xung đột kênh bán hàng thông qua chính sách hỗ trợ & phân bổ khuyến mãi cho người bán hàng/ người mua sắm nhằm tối đa doanh thu với chi phí thấp nhất.

5. Evaluate the channel activities to have better view on the channel trade activities.

Đánh giá các chương trình hỗ trợ của nghành hàng Kem để từ đó ngày càng nâng cao hiệu quả đầu tư.

6. Do the Sales forecast and channel activities to reach the business objectives.

Xây dựng dự báo bán hàng dựa vào nhu cầu thị trường, kế hoạch hỗ trợ bán hàng của Marketing & sale, mục tiêu doanh thu của công ty.

7. Adjust the stock among the region, channels and analyze the channel/ distributor stock vs company’s inventory to have a better trade activities.

Điều tiết hàng hóa theo vùng/theo kênh, kết hợp theo dõi định kỳ tồn kho Nhà phân phối, thị trường và giải quyết tồn kho tại công ty nhằm đảm bảo chính sách tồn kho quy định của từng ngành hàng và hợp đồng phân phối.

8. Prepare the Trade Affair, Distributor Conference, Trade & Channel Events.

Chuẩn bị các hội nghị, luận điểm bán hàng, công cụ hỗ trợ bán hàng trong các dự án tung hàng mới.

9. Other tasks are requested by the Commercial Director

Các nhiệm vụ khác được yêu cầu bởi Giám đốc thương mại.

Yêu cầu ứng viên

Qualifications and Education Requirement/Yêu cầu:

1. At least 05 years experiences at the same position in Consumer Goods

Ít nhất 05 năm làm vị trí tương đương nhành hàng tiêu dùng. 

2. Good at communication, outstanding customer service mindset

Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư tưởng phục vụ tiêu chuẩn cao

3. Graduate from University, especially in business administration or marketing

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing

4. Command with Office: Word, Excel, Power Point

Giỏi về các công cụ văn phòng, Word, Excel, PPT

Professional Skill/Kỹ năng chuyên môn:

Category management, Analysis Skill, Problem Solving Skill, Customer Service Foundation, GT & MT Sales Experiences, GT Retail Mapping, DMS Deployment Experience.

Quản trị ngành hàng, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, có nền tảng về phục vụ khách hàng, có kinh nghiệm bán hàng kênh siêu thị và kênh truyền thống, có kỹ năng hoạch định, phân loại điểm bán, đã có kinh nghiệm triển khai DMS.

Soft Skills/Kỹ năng mềm:

Influencing Skill, Good Leadership, Good Listening Skill, Good Negotiation Skill, Good Training/ Coaching Skills, Good Motivation Skills

Kỹ năng gây ảnh hưởng, khả năng lãnh đạo, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thương lượng, kỹ năng huấn luyện/ đào tạo, động viên tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ Laptop làm việc
  • Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định BHXH,BHYT, BHTN
  • Hỗ trợ phụ cấp, công tác phí, phụ cấp thâm niên
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, thưởng, Lễ, Tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
  • Xét điều chỉnh lương, đánh giá theo năng lực định kỳ
  • Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Trade Marketing Manager (Dried Food) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI WANT WANT VIỆT NAM tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trade Marketing tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 6 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh