Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
1. Quản lý khu vực
- Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, hồ sơ chi tiết của bệnh viện/ trung tâm y tế/ chuyên gia chăm sóc sức khoẻ.
- Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu, ưu tiên các địa bàn tiềm năng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với những khách hàng trọng điểm thông qua việc đảm bảo các dịch vụ của công ty được đáp ứng theo yêu cầu.
- Theo dõi xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong địa bàn, báo cáo thông tin thị trường cho quản lý cao hơn và đội ngũ marketing.
2. Phát triển kinh doanh
- Phát triển cơ hội kinh doanh mới với các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo thực hiện tốt các chương trình Bán hàng và Tiếp thị trên địa bàn được giao.
- Thực hiện ghé thăm khách hàng hằng ngày một cách hiệu quả, xử lý phản hồi về sản phẩm một cách nhanh nhất.
• Kết hợp đa dạng các hoạt động (thuyết trình, tư vấn về sản phẩm) ở các địa điểm khác nhau: bệnh viện, trung tâm sức khỏe, trường mẫu giáo và các tổ chức khách hàng khác.
3. Lập kế hoạch và tổ chức:
- Sử dụng thông tin dữ liệu khách hàng cho việc lên kế hoạch chi tiết việc ghé thăm khách hàng theo tuần, theo tháng, theo ngày, phân bổ nguồn lực hoặc các hoạt động tiếp thị trực tiếp đến khách hàng.
4. Công việc khác:
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, kiến thức khoa học về chăm sóc sức khoẻ.
- Quản lý các báo cáo của bộ phận một cách chính xác và kịp thời.
- Đảm bảo các hoạt động tuân thủ theo Bộ Quy tắc ứng xử của Công ty và pháp luật.
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp: tốt nghiệp Đại học lĩnh vực Y/Dược
- Sinh viên vừa tốt nghiệp, ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Trình Dược Viên Kênh Bệnh Viện ETC
- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc, làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn
- Cơ hội làm việc cho công ty tập đoàn đa quốc gia
- Chính sách bảo hiểm hỗ trợ đầy đủ
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
LP & Associates is established in March 2017-inherited Recruitment Service from N.A.TOPJOBS which has been 10 years in Vietnam market, LP&A is committed to provide transparent informations and respectable process to our valued candidates. All information and details of the transaction will be treated highly confidential. We have made our process simple and tactful.
Screening. Our specialized Consultant will contact you to acknowledge the receipt of your application & provide informations of the most suitable job opportunities for you. During the screening, the Consultant may ask you to entrust your updated profile and to provide relevant informations.
Interview. In order to understand clearly about your qualifications and expectations, our specialized Consultant will arrange a face to face interview with you. She will also introduce our company for a mutually fruitful and long-term relationship ahead.
Feedback. After your face to face meeting with the specialized Consultant, she will give you an update or feedback about the status of your application; this may include further arrangement and informations from our client.
If you wish to know more on how our services can help you, or your organization please feel free to contact us at:
Email: lanphuong@lp-a.com.vn
kimanh@lp-a.com.vn, nhuthuyen@lp-a.com.vn, llthuyen@lp-a.com.vn
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 98 Đường số 8, KDC City Land Garden Hill, Phường 5, Quận Gò Vấp , TP.HCM
Website: http://www.lp-a.com.vn/pages/default.aspxKhóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Trình Dược Viên Etc
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.