Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ lí Hành chính

Tòa nhà Manulife Tower, số 29 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 18/02/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Quản lý để phục vụ việc quản lý điều hành.

– Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của quản lý.

– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu và tổng hợp gửi lên Quản lí.

– Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.

Yêu cầu ứng viên

- có khả năng bao quát, lên kế hoạch, triển khai kế hoạch

- yêu cầu trung cấp trở lên

- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

- nam, nữ 22 tuổi trở lên 

- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin

Quyền lợi được hưởng

- Lương : từ 3 triệu trở lên, có thưởng thêm nếu làm tốt

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trợ lí Hành chính tuyển dụng bởi công ty Tập đoàn tài chính Manulife Việt Nam tại Hà Nội với mức lương Trên 3 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành chính tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 4 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh