Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị/Tổng Giám Đốc

BT 5-04-05 KĐT Khu đô Thị Văn Khê- Hà Đông- Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 11/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch làm việc của Chủ tịch với các phòng ban.

- Theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Chủ tịch 

-  Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao. 

-  Soạn thảo văn bản, công văn nội bộ. 

- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trước khi trình Chủ tịch đốc phê duyệt. 

- Phân loại hồ sơ tài liệu cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ khoa học và hiệu quả. 

- Cầu nối liên hệ giữa Chủ tịch với các thành viên trong Công ty. 

- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ. Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc 

- Liên hệ, giao dịch với đối tác và các Công ty thành viên bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của CT.

- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của CT. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Tổng giám đốc theo tuần/tháng. 

- Ghi chép, sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Chủ tịch và các đối tác. 

- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Chủ tịch. 

- Tham gia tổ chức các cuộc họp 

- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết. 

- Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Chủ tịch. 

- Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.

Yêu cầu ứng viên

- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt và sắp xếp ưu tiên công việc. 

- Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin. 

- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài. 

- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin. 

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh, luật, kinh tế, ngoại ngữ. 

- Có kinh nghiệm làm Thư ký/Trợ lý ít nhất từ 02 năm trở lên. 

- Đã từng có kinh nghiệm làm trong ngành tài chính, đầu tư,bất động sản, du lịch, nghỉ dưỡng là một lợi thế. 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 15 - 20 triệu

- BHXH, du lịch nghỉ dưỡng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.

- Thưởng thành tích cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh