Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị

255B, Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện nghiệp vụ thư kí văn phòng: Soạn thảo văn bản, sắp xếp và nhắc lịch làm việc cho Chủ tịch HĐQT

- Chuẩn bị tài liệu tham gia các cuộc họp của Chủ tịch

- Lập báo cáo, tóm tắt/ tổng hợp báo cáo của các BP từ các phòng ban trình cho Chủ tịch theo định kì hoặc phát sinh

- Thông báo các chỉ đạo, chỉ thị của Chủ tịch tới các trưởng bộ phận và theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện của các trưởng bộ phận để báo cáo kết quả trình Chủ tịch HĐQT.

- Là đầu mối tổ chức các cuộc họp hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, và Đại hội đồng cổ đông theo theo chỉ đạo của chủ tịch HĐQT hoặc Ban kiểm soát.

- Làm thư ký và soạn thảo các văn bản của các cuộc họp trên.

- Tư vấn thủ tục các cuộc họp: Thời gian, địa điểm, lộ trình và chuẩn bị các thủ tục pháp lý.

- Cung cấp các thông tin tài chính, biên bản họp HĐQT và các thông tin khác cho thành viên viên HĐQT và Ban kiểm soát.

- Soạn thảo các Dự thảo điều lệ, Quy chế hội đồng quản trị, Quy chế Ban kiểm soát, Quy chế HĐQT theo thời gian hoặc theo quy định của pháp luật trình HĐQT và ĐHĐCĐ.

- Giải quyết các thủ tục về thù lao, công tác, các chế độ giành cho thành viên HĐQT và Thành viên Ban kiểm soát theo điều lệ và các Quy chế công ty.

- Soạn thảo các văn bản của thường trực HĐQT gửi cho các thành viên HĐQT hoặc các công văn của HĐQT gửi tới cơ quan chức năng hoặc đối tác.

- Thực hiện thủ tục để công bố thông tin theo quy định của luật chứng khoán và các pháp lệnh liên quan.

- Quản lý và lưu trữ các tài liệu của Hội đồng Quản trị.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành : luật, kinh tế - tài chính, ngoại thương

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trợ lý, thư ký.

- Có khả năng giao tiếp tốt, sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ.

- Kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng tốt vi tính.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả làm việc

- BHXH, BHYT, BHTN.. theo quy định của Nhà nước và các chế độ đãi ngộ khác.

- Thưởng cuối năm, thưởng đột xuất.

- Môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Đồng Nai

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh