Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ lý Dự án (Admin Dự án)

Tầng 8, Tòa Toyota Thanh Xuân, 315 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Tiếp nhận, thu thập, phân loại, sắp xếp bảo quản các hồ sơ, tư liệu về bất động sản.

• Cung cấp thông tin về thực trạng và tính pháp lý của các sản phẩm bất động sản đăng ký tại sàn giao dịch, thông tin về bất động sản giao đã thực hiện giao dịch tài sản.

• Làm bảng hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của dự án.

• Đặt lịch ký cho khách hàng với chủ đầu tư tại các sàn giao dịch.

• Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng tài chính kế toán chính xác về số liệu.

• Hỗ trợ sale chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ Chủ đầu tư và Công ty để thông báo cho khách hàng và sale, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc

Yêu cầu ứng viên

- Từ 23 – 30 tuổi

- Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm

- Tốt nghiệp Đại học chính quy thuộc khối kinh tế, ngoại thương, thương mại, luật…

- Sử dụng tốt excel, work 

- Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng đàm phán giao dịch với Chủ đầu tư

- Chịu được áp lực cao

- Quản trị cảm xúc tốt

- Ưu tiên: Người có kinh nghiệm, yêu nghề, chưa có gia đình 

- Thật thà, nhiệt tình, năng động, cầu tiến, ham học hỏi 

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 6-10  triệu + phần % hoa hồng

- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Lễ, Tết,Phép năm, du lịch hàng năm.

- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp. , trần ngập tình yêu thương

- Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo đúng quy định của nhà nước

- Sếp và đồng nghiệp funny, thân thiện 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Chúng tôi coi con người là nguồn lực của tất cả các nguồn lực. Vì vậy, Megaland luôn tập trung phát triển nguồn nhân lực thông qua hệ thống chính sách đãi ngộ và phát triển nhân tài. Đến với Megaland, các bạn không chỉ có 1 công việc mà còn có cả 1 sự nghiệp. Megaland không chỉ là nơi làm việc mà còn là gia đình thứ 2 của bạn. Nơi bạn được đắm mình trong tình yêu thương và chia sẻ.

Hệ thống chính sách đãi ngộ của chúng tôi bao gồm:

- Thu nhập cạnh tranh không giới hạn ( phụ thuộc vào năng lực)

- Cơ hội đi công tác nước ngoài nhiều lần trong năm

- Lương thưởng tháng thứ 13

tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế ngay sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.

- Phần thưởng / quà tặng cho ngày lễ Tết (Năm mới, 8 tháng 3, 30 tháng 4, 1 tháng 6, Tết Trung thu, 2 tháng 9, 20 tháng 10, Ngày thành lập)

- teambuilding, nghỉ phép (1 năm du lịch trong nước, 1 năm du lịch nước ngoài hoặc tương đương và hỗ trợ 50% cho các thành viên trong gia đình)

- 14 ngày nghỉ lễ tết/ năm

- Tham gia các chương trình đào tạo in-house và out house của công ty

- Chế độ khác: khám bệnh, ốm đau, sinh nhật, hiếu hỉ, thai sản…..

- Sinh nhật chỉ làm việc 0,5 ngày ( trả lương full ngày)

- Có cơ hội được đào tạo để thăng tiến nhân viên, thăng tiến trong công việc.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 8, Tòa Toyota Thanh Xuân, 315 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://megaland.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh