Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ Lý Giám Đốc Bán Hàng Toàn Quốc - Tp.Hcm

Lầu 6, toà nhà Phương Nam building, 157 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Công tác tham mưu và hỗ trợ giám đốc bán hàng toàn quốc quản lý chung đối với các hoạt động bán hàng Truyền đạt chỉ đạo của giám đốc bán hàng toàn quốc cho các bộ phận trực thuộc phòng bán hàng, giám sát kết quả thực hiện công việc của họ và báo cáo cho giám đốc bán hàng toàn quốc.

  Theo dõi, kiểm soát, nhắc nhở và đôn đốc về mức độ tuân thủ quy định, thực hiện nhiệm vụ và hoàn thành mục tiêu của các bộ phận trực thuộc phòng bán hàng liên quan đến các hoạt động bán hàng.

  Cung cấp thông tin và nhắc nhở các giám đốc bán hàng miền, giám đốc bán hàng vùng và trưởng bộ phận hành chính bán hàng về các vấn đề hoặc nhiệm vụ còn đang tồn đọng cần phải giải quyết.

  Thu thập, tổng hợp thông tin từ các nguồn khác nhau và báo cáo giám đốc bán hàng toàn quốc về tình hình triển khai các kế hoạch bán hàng, chương trình khuyến mại và các hoạt động khác.

  Xem xét, xác định mức độ ưu tiên và lộ trình xử lý cho các thư từ gửi tới giám đốc bán hàng toàn quốc.

  Chuẩn bị các bảng tính, bảng biểu và tính toán cần thiết, đồng thời thiết lập và duy trì hệ thống cơ sở dữ liệu khác nhau để phục vụ công tác quản lý của giám đốc bán hàng toàn quốc.

  Hỗ trợ thực hiện các chức năng nhiệm vụ của bộ phận quản trị bán hàng và các kênh bán hàng trên toàn quốc khi được giám đốc bán hàng toàn quốc yêu cầu.

  Phân tích các vấn đề và tình huống phức tạp hoặc nhạy cảm liên quan đến các hoạt động của phòng bán hàng, đánh giá và lựa chọn các giải pháp, đề xuất các khuyến nghị sâu sắc và phù hợp.

  Thay mặt giám đốc bán hàng toàn quốc nghiên cứu các luật lệ , chính sách, quy chế và quy định cần phải áp dụng cho từng lĩnh vực và phạm vi trách nhiệm của các bộ phận trực thuộc phòng bán hàng.

  Phổ biến và hướng dẫn các bộ phận trực thuộc phòng bán hàng thực hiện và tuân thủ các luật lệ , chính sách, quy chế và quy định liên quan đến các hoạt động bán hàng.

  Tham gia hỗ trợ trong việc hoạch định các kế hoạch bán hàng ở từng giai đoạn.

  Phổ biến, theo dõi và đôn đốc các bộ phận trực thuộc phòng bán hàng triển khai thực hiện các kế hoạch, chương trình và phương án đã được giám đốc bán hàng toàn quốc xây dựng.

2. Công tác đại diện cho giám đốc bán hàng toàn quốc đối ngoại hoặc trao đổi thông tin nội bộ Thay mặt cho giám đốc bán hàng toàn quốc liên lạc với các phòng ban, bộ phận khác nhau trong công ty cũng như các cơ quan hữu quan, đối tác, khách hàng bên ngoài khi được ủy quyền.

  Tiếp nhận các cuộc gọi và tiếp đón khách đến thăm, cung cấp thông tin và trực tiếp xử lý các vấn đề có thể đòi hỏi tính nhạy cảm thay cho giám đốc bán hàng toàn quốc khi được yêu cầu.

  Trợ giúp giám đốc bán hàng toàn quốc trong việc tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ đối ngoại với các cơ quan hữu quan, đối tác và khách hàng khác nhau.

  Trực tiếp liên lạc, giao dịch, trao đổi công việc, đàm phán và thương thảo với các tổ chức, đối tác hoặc khách hàng theo yêu cầu và ủy quyền của giám đốc bán hàng toàn quốc.

  Chuyển các yêu cầu, phản hồi, khiếu nại hoặc phàn nàn đó tới các cán bộ nhân viên có liên quan và đề nghị họ thực hiện các hành động cần thiết để giải quyết vấn đề.

3. Công tác hỗ trợ hành chính để phục vụ công việc của giám đốc bán hàng toàn quốc Theo dõi lịch làm việc, điều phối, sắp xếp và xác nhận việc giám đốc bán hàng toàn quốc tham dự họp (chẳng hạn các cuộc họp của ban giám đốc, họp với đối tác hoặc khách hàng…).

  Lập chương trình và tiến độ, chuẩn bị tài liệu và sắp đặt các cuộc họp, hội nghị, hội thảo do giám đốc bán hàng toàn quốc chủ trì hoặc tham dự, ghi chép nội dung họp, lập và phân phát các biên bản họp.

  Xem xét, góp ý hoặc chỉnh sửa các chương trình nghị sự trong những cuộc họp của phòng bán hàng.

  Theo dõi các yêu cầu hẹn gặp, điều phối và sắp xếp các cuộc gặp đặc biệt cho NSM.

  Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác nhau để hỗ trợ công việc của giám đốc bán hàng toàn quốc, bao gồm cả việc làm đề nghị đặt mua trang thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm.

  Hỗ trợ lập ngân sách và theo dõi các khoản chi tiêu theo ngân sách của phòng bán hàng.

  Lập các đề nghị cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ để phục vụ cho công việc của NSM.

  Tập hợp chứng từ và lập đề nghị thanh toán cho các khoản chi phí của giám đốc bán hàng toàn quốc.

  Thiết lập, tổ chức, sắp xếp và lưu trữ các hồ sơ liên quan đến công việc của NSM.

  Trợ giúp giám đốc bán hàng toàn quốc trong việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự trực thuộc.

4.Công việc khác

Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các công việc chung của phòng bán hàng.

 Thực hiên các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ chuyên môn:

- Tốt nghiệp đại học (chuyên ngành marketing, kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh hoặc tương đương).

Kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công việc:

- Nắm vững kiến thức về các kênh bán hàng và hệ thống phân phối.

- Hiểu biết về các phương pháp và nguyên tắc thương mại trong nước hoặc quốc tế.

- Am hiểu về các loại hình sản phẩm mà công ty kinh doanh.

- Nắm bắt được các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến các hoạt động bán hàng.

- Khả năng quan sát, thu thập số liệu, tổng hợp, phân tích và báo cáo tốt.

- Khả năng hiểu và phân tích được các thông số về hiệu quả của hoạt động bán hàng.

- Khả năng tạo ảnh hưởng (làm cho người khác đồng ý thay đổi quan điểm và hành vi).

- Khả năng làm việc và phối hợp tốt với các đồng nghiệp.

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát công việc.

- Kỹ năng quản lý dự án và kiểm soát thời gian.

- Kỹ năng giao tiếp, trao đổi thông tin và thuyết phục.

- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel và PowerPoint).

- Các kỹ năng tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết và dịch thuật tài liệu tốt.

Kinh nghiệm công tác:

- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị bán hàng hoặc tương đương.

- Ưu tiên những người từng làm việc trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Phẩm chất cá nhân:

- Cẩn thận, chính xác và quan tâm đến chi tiết.

- Chủ động, tích cực, năng động và nhiệt huyết.

- Ham học hỏi và sẵn sàng chia xẻ kiến thức.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương từ 12-16 triệu . Lương thỏa thuận theo năng lực.

- Cơ hội thăng tiến cao

- Thưởng quý/ năm theo tình hình kinh doanh của Công ty

- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)

- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, chuyên cần

- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.

- Nghỉ lễ, tết theo quy định

* CƠ HỘI:

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.

- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực

- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.

- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trợ Lý Giám Đốc Bán Hàng Toàn Quốc - Tp.Hcm tuyển dụng bởi công ty Công Ty TNHH Thương mại và đầu tư Đông Hiệp tại Hồ Chí Minh với mức lương 12-16 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh