Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ Lý Giám Đốc Ban Quản Lý Tòa Nhà - Khu Đô Thị (Ưu Tiên Nam)

Số 2 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Lưu trữ tất cả hồ sơ về các nhà thầu dịch vụ, bao gồm Hợp đồng dịch vụ, danh sách nhân viên nhà thầu, bảng đánh giá, nghiệm thu về dịch vụ, chấm công nhân viên nhà thầu…

- Tìm báo giá, đàm phán giá dịch vụ và lập tờ trình về ký kết hợp đồng dịch vụ mới hoặc gia hạn.

- Triển khai các quy trình hoạt động đến các nhà thầu dịch vụ, hướng dẫn nhân viên nhà thầu dịch vụ trong việc thực hiện các quy trình hoạt động của tòa nhà.

- Giám sát công việc hàng ngày của các nhà thầu dịch vụ đảm bảo chất lượng công việc và dịch vụ theo tiêu chuẩn quy định.

- Lên lịch, sắp xếp các cuộc họp định kỳ/đột xuất với nhà thầu dịch vụ.

- Hỗ trợ Trưởng BQLTN kiểm soát và đánh giá chất lượng dịch vụ của các nhà thầu dịch vụ như bảo vệ, vệ sinh, diệt côn trùng, chăm sóc cây cảnh, thu gom rác…

- Phụ trách các công việc hành chính có liên quan đến nhà thầu dịch vụ như soạn thảo hợp đồng, biên bản làm việc, bản đánh giá chất lượng dịch vụ, chấm công nhân viên nhà thầu dịch vụ...

- Kết hợp với Bộ phận CSKH giải quyết các yêu cầu, than phiền của khách thuê liên quan đến chất lượng dịch vụ của tòa nhà.

- Cập nhật thông tin/ báo cáo về công việc thực tế và dự tính so với ngân sách đã được phê duyệt tới Trưởng BQLTN hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng.

- Theo dõi khoản phải thu, nợ xấu.

- Theo dõi khoản phải thanh toán, chịu trách nhiệm về quy trình thu mua rõ ràng, tuân thủ theo quy định hướng dẫn quy trình đấu thầu của tòa nhà.

- Kiểm soát tiền mặt được xử lý tại văn phòng BQL Tòa nhà: hóa đơn, tiền đặt cọc, tiền phạt...ghi chép nguồn tiền.

- Giám sát quy trình theo dõi số lượng tài sản.

- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với cơ quan chính quyền đặc biệt với cơ quan thuế và Kiểm toán.

- Thực hiện các yêu cầu khác của Giám đốc BQLTN

- Tham gia các chuyến công tác với Giám đốc và thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học các ngành về Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân lực, hành chính….Có chứng chỉ quản lý vận hành (ưu tiên)

• Kinh nghiệm: 2-3 năm, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành quản lý tòa nhà, văn phòng, TTTM

• Có khả năng làm việc với các bộ phận nội bộ; khả năng giao việc, kiểm soát, điều phối công việc.

• Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc, quản lý thời gian, kỹ năng giải quyết vấn đề.

• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương lượng và đàm phán.

• Am hiểu về lĩnh vực quản lý, vận hành các dự án BĐS: tòa nhà, khu đô thị, TTTM, VP.

Quyền lợi được hưởng

- BHXH, BHYT

- Nghỉ phép có lương

- Chế độ nghỉ mát

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Eurowindow được thành lập ngày 29/08/2002. Tiền thân là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, tháng 05/2007, Eurowindow đã chính thức chuyển đổi sang hình thức công ty cổ phần theo luật đầu tư mới.

Hiện tại, Eurowindow có 2 Nhà máy và 1 Trung tâm kính: Nhà máy 1 và Trung tâm kính tại khu công nghiệp Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội; Nhà máy 2 tại khu 4, thị trấn Uyên Hưng, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Các nhà máy của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ, có tính tự động hoá cao, nhập từ các hãng URBAN, MACOTEC, FOLM… của CHLB Đức và Italia với tổng công suất thiết kế trên 800.000 m2 cửa/năm.

Eurowindow luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng nguồn nhân lực, tạo môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp. Làm việc tại Eurowindow, người lao động không chỉ được hưởng mức lương, thưởng, chế độ đãi ngộ, phúc lợi xứng đáng với năng lực mà còn có cơ hội học hỏi, đào tạo, phát triển nghề nghiệp và được đảm bảo việc làm ổn định gắn bó lâu dài.

Năm 2016, vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp, Eurowindow đứng ở vị trí 88 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Năm 2016, Eurowindow đã chính thức được công nhận là Thương hiệu Quốc gia lần thứ 3 (6 năm) liên tiếp


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 39 Bis Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Quận 1, TPHCM

Website: http://www.eurowindow.biz

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh