Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ lý Giám đốc người Úc

Số 10 BT2, tiểu khu đô thị mới Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Biên, phiên dịch cho Giám Đốc

- Sắp xếp lịch trình làm việc của Giám đốc theo tuần, tháng, quý

- Hỗ trợ Giám đốc thực hiện các công việc giao dịch với đối tác và khách hàng

- Xem xét văn bản do các BP trình ký Giám Đốc

- Trợ giúp việc thực hiện các kế hoạch của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của BGĐ được thông báo và thực hiện nghiêm túc.

- Soạn thảo các công văn đề nghị / phản hồi về các vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty hoặc các giao dịch khác nếu có yêu cầu.

- Nhận yêu cầu trực tiếp từ Ban Giám đốc và truyền đạt lại cho các bộ phận liên quan theo yêu cầu công việc được giao. Nhắc nhở các phòng ban trực thuộc thực hiện các công việc đã được Ban giám đốc giao bằng văn bản hoặc ngay tại cuộc họp;

- Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Đi công tác và hỗ trợ các công việc trong chuyến công tác cùng với Giám đốc

- Báo cáo công việc trực tiếp cho Ban Giám đốc.


Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh Thương mại, XNK, kinh tế đối ngoại,…. Tại các trường Ngoại Thương, KTQD, Thương Mại, Kinh Tế,…

- Có Kinh nghiệm từ 1 - 2 năm trở lên làm trợ lý hoặc vị trí tương đương

- Tiếng Anh giao tiếp tốt, có thể biên phiên dịch được.

- Có định hướng làm về mảng xuất nhập khẩu

- Có thể đi công tác cùng Sếp

- Nhiệt tình, năng động, cầu tiến và chịu được áp lực công việc.

- Chủ động suy nghĩ và tìm tòi trong công việc.

- Tư duy nhạy bén nhanh nhẹn và sáng tạo.

- Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần: nguyên ngày thứ 2 – thứ 6 và sáng thứ 7. Có thể đi công tác với sếp.

- Ưu tiên Nam.


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trợ lý Giám đốc người Úc tuyển dụng bởi công ty Công ty CP CNSH BIOWISH Việt Nam tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trợ lý Giám đốc tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh