Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ Lý Giám Đốc - Phát Triển Kinh Doanh

Tầng 2, Tòa nhà FS, TTTM TNR Gold Season, số 47 Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2021

Mô tả công việc

1. Tham mưu cho Giám đốc trong việc xây dựng kế hoạch phát triển và chiến lược kinh doanh;

2. Theo dõi và phân tích tình hình kinh doanh của Công ty, phối hợp các Phòng ban để đưa ra các hoạt động kế hoạch để đạt được doanh thu;

3. Kiểm tra và tổng hợp các báo cáo, phân tích dữ liệu của phòng Kinh doanh và tham mưu cho Giám đốc các giải pháp nhằm tăng doanh số;

4. Tìm ra nguyên nhân của các vấn đề trong kinh doanh và đề ra các giải pháp hiệu quả;

5. Thay mặt Giám đốc chủ trì các cuộc họp được chỉ định;

6. Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

+ Chuyên môn:

- Tốt nghiệp Đại trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Luật, Marketing, Truyền thông và các chuyên ngành có liên quan khác;

- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí trợ lý Giám đốc (Kinh doanh, phân tích chiến lược), Trợ lý Giám đốc kinh doanh;

- Ngôn ngữ: Trình độ Tiếng Anh: TOEIC 850 hoặc Ielts 7.0 trở lên;

- Tư duy nhạy bén về thị trường, hoạt động kinh danh.

+ Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp;

- Kỹ năng tự quản lý thời gian và công việc;

- Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống;

- Kỹ năng giao tiếp đối nội và đối ngoại;

- Thành thạo Word, Excel, Outlook, Powerpoint;

+ Thái độ: Năng động, chủ động, cầu tiến, trung thực, thẳng thắn, máu lửa với công việc.

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập: 15.000.000 VNĐ trở lên;

2. Trợ cấp 1.000.000 VNĐ/ tháng ăn trưa, xăng xe;

3. Được sử dụng không giới hạn các sản phẩm của Monkey;

4. Cơ hội giao lưu, học tập với các đối tác lớn (Facebook, Coccoc...);

5. Được làm việc tại công ty đạt được nhiều giải thưởng danh giá như Giải nhất Sáng kiến toàn cầu tại Mỹ do tổng thống Mỹ Barack Obama trao tặng; Giải nhất Nhân tài đất Việt; Top 1 ứng dụng trẻ em được yêu thích trên App Store và Google Play….;

6. Được làm việc trong môi trường Start up tích cực, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ sếp đến đồng nghiệp;

7. Được tài trợ chi phí cho các khóa học để phát triển năng lực chuyên môn của bản thân;

8. Được xét tăng lương 2 lần/năm;

9. Thưởng năng suất, thưởng dự án, thưởng sáng kiến, thưởng tăng tốc, thưởng nóng, thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới; các dịp lễ, Tết đều có quà, thưởng;

10. Được trang bị thiết bị phục vụ cho công việc hoặc trợ cấp nếu sử dụng thiết bị cá nhân;

11. Số ngày nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết, nghỉ việc cá nhân theo quy định của Luật lao động;

12. Chế độ thai sản hấp dẫn cho nam, nữ giới;

13. Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của công ty;

14. Khám sức khỏe định kỳ và được hưởng gói khám chất lượng cao tại các Bệnh viện lớn;

15. Hưởng niềm vui không chỉ phúc lợi: Teabreak mỗi ngày, liên hoan hàng tuần, sinh nhật hàng tháng, du lịch hàng năm;

16. Và rất nhiều chính sách phúc lợi hấp dẫn khác sẽ được trao đổi tại buổi Phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2021


Vị trí Trợ Lý Giám Đốc - Phát Triển Kinh Doanh tuyển dụng bởi công ty Early Start JSC tại Hà Nội với mức lương Trên 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh