Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ lý Giám đốc Vận hành

trụ sở công ty đặt tại Số 29, ngõ 210, phố Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc


-Thời gian làm việc: Giờ kiểu startup: 09h30-12h00 và 13h30-19h00 (từ thứ 2 đến thứ 6); 09h30-12h30 (thứ 7);

-Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty/ có thể tham gia điều hành trực tiếp trong các chương trình. (Tòa nhà VP Bank – 89 Láng Hạ)

- Nội dung công việc chính:

- Phạm vi công việc liên quan đến tất cả các hoạt động vận hành bộ máy tổ chức: Nhân sự, Văn phòng, Tài chính, …và các sản phẩm: sản xuất tin tức về blockchain, giao dịch tiền kỹ thuật số, xây dựng sàn forex, trí tuệ nhân tạo, …

Trợ giúp Giám đốc quản lý thời gian và kiểm soát công việc.

- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Giám đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc.

- Hỗ trợ Giám đốc theo dõi tiến độ công việc của các Trưởng bộ phận.

- Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được Giám đốc phân công.

- Đề xuất giải pháp thực hiện cho Giám đốc.

- Trợ giúp cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, chăm sóc khách hàng.

- Soạn thảo hợp đồng, dịch thuật và trình bày các tài liệu Tiếng Anh trong các giao dịch với khách hàng nước ngoài.

- Lên bảng tổng hợp checklist và điều hành cho các hợp đồng: cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho toàn bộ hệ thống chạy chương trình nắm rõ.

- Bàn giao toàn bộ giấy tờ điều hành, công lệnh thực hiện, … cho các bộ phận thực thi: Kế toán, kinh doanh, điều hành, thi công, thuê ngoài, … để triển khai.

- Chuẩn bị tài liệu tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của Giám đốc.

- Tuân thủ các Nội quy Công ty;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương tự; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính. Trong trường hợp không có kinh nghiệm là trợ lý, cần có một CV ấn tượng để được chấp thuận phỏng vấn; - Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết;

- Giao tiếp đạt chuẩn;

- Kỹ năng điều hành, sắp xếp các công việc một cách khoa học;

- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh;

- Sử dụng thành thạo nghiệp vụ Vi tính văn phòng (word, excel, power point, outlook…), trình bày văn bản chuyên nghiệp.

-Mức lương Mức lương khởi điểm: 12tr Trong thời gian thử việc (1 tháng): 80%

- Cách thức ứng tuyển Cover letter và CV vui lòng gửi về email: thaoltt@nami.trade

Hạn cuối: 26/02/2018 Ưu tiên phỏng vấn và đi làm ngay với các bạn nộp CV sớm.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Phạm Thị Hạnh - Ban tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ CAO TOÀN CẦU PFM


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ CAO TOÀN CẦU PFM có mã số thuế 0107817242 được cấp vào ngày 21/04/2017, cơ quan Thuế đang quản lý: Chi cục Thuế Quận Ba Đình


Địa chỉ trụ sở công ty đặt tại Số 29, ngõ 210, phố Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: trụ sở công ty đặt tại Số 29, ngõ 210, phố Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh