Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ Lý Giám Đốc

225 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 03/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Tiếp nhận, truyền đạt ý kiến / chỉ đạo của GĐ cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt

• Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của GĐ

• Tiếp nhận thông tin từ các phòng ban, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến GĐ để xin ý kiến chỉ đạo

• Tiếp nhận báo cáo định kì từ các phòng ban, tổng hợp và thực hiện các báo cáo quản trị kịp thời cho GĐ

• Giúp việc cho GĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại; tham gia cùng GĐ trong công tác đối nội/ đối ngoại, các buổi gặp gỡ, giao thương

• Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Giám đốc

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học

• 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

• Có kỹ năng làm việc văn phòng

• Thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel)

• Có tư duy về kinh doanh

• Có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu được áp lực công việc

• Ưu tiên hiểu biết về Kế toán, Nhân sự và Kế hoạch kinh doanh , Tiếng Anh giao tiếp.


Quyền lợi được hưởng

• Lương cơ bản: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ ( lương net )

• Chế độ, lương thương hấp dẫn và theo quy định của nhà nước

• Có nhiều hoạt động sự kiện, teambuilding

• Được tào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

• Lương tháng 13, chế độ BHXH theo quy định nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trợ Lý Giám Đốc tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VÀ TƯ VẤN 24H PLUS tại Hồ Chí Minh với mức lương Tới 12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Who are we? 24hPlus is a joint stock company run by a board of directors with decades of collective experience in the finance and banking industry. We provide sales outsourcing for different consumer finance products and have a presence in over 10 cities and provinces all over Viet Nam. Driving sales for our business partners are of vital importance to us, but we also give optimum value to our team members. Our office holds various growth and professional development initiatives to help each of our team members realize their true potential, helping them earn more than just soft office skills.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 225 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Website: http://www.24hplus.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh