Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ Lý Giám Đốc

Tầng 11 vinaconex 9 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 04/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1/ Công tác trợ lý Kinh doanh:

 a, Hỗ trợ GĐ Khối:

- Lên kế hoạch Kinh doanh tháng/ Qúy/ năm

- Phân tích thị trường, lựa chọn sản phẩm chủ chốt để phân phối

- Theo dõi, báo cáo kết quả kinh doanh theo ngày/ tuần/ tháng

- Giúp việc GĐ Khối lập chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng đối với các phòng KD để GĐ Khối trình GĐ CN phê duyệt

b, Hỗ trợ NVKD về sản phẩm:

- Cập nhật thông tin sản phẩm hằng ngày, hằng giờ.

- Đầu mối ghi nhận các thắc mắc của nhân sự trong Khối để chuyển cho GĐ Khối, Phòng HCNS giải đáp trong phạm vi phân quyền.

- Hỗ trợ nhân sự Lock/Check căn trong quá trình bán hàng

c. Hỗ trợ NVKD về khách hàng:

- Hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục liên quan đến mua sản phẩm: HĐ cọc, HĐMB, và công tác CSKH sau bán hàng.

2/ Công tác trợ lý Nhân sự:

a, Tuyển dụng nhân sự

b, Hỗ trợ GĐ Khối trong quản lý hành chính - nhân sự trong Khối

Yêu cầu ứng viên

- 1 năm trở lên làm Hành chính Nhân sự, Thư ký Kinh doanh, thư ký Giám đốc, nhân viên KD bất động sản

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Quản trị nhân lực, Văn phòng

- Hiểu biết về các sản phẩm bất động sản

- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.

- Kỹ năng soạn thảo văn bản

- Khéo léo trong giao tiếp, linh hoạt trong ứng xử

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới thứ 6 và sáng thứ 7

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 7.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.

- Được đào tạo, giao lưu và học hỏi, có cơ hội hoàn thiện và phát huy mọi lợi thế của bản thân.

- Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn - lâu dài và ổn định.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.

- Các chế độ theo quy định của công ty: Du lịch hàng năm, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại… và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trợ Lý Giám Đốc tuyển dụng bởi công ty Hải Phát Land tại Hà Nội với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát (HAI PHAT LAND) là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh phát triển, phân phối, cho thuê các sản phẩm Bất động sản trong nước, Quốc tế; quản lý vận hành, khai thác tòa nhà và tổng hòa các dịch vụ liên quan đến Bất Động Sản. Với mục tiêu trở thành Đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam, HAI PHAT LAND không chỉ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình mà còn tiên phong xây dựng Hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín tại Việt Nam từ đầu tư, tư vấn phát triển dự án; phân phối, quản lý, vận hành, khai thác đến cung cấp những giải pháp công nghệ Bất động sản, marketing và truyền thông dự án; đào tạo nhân sự chất lượng cao cho chủ đầu tư cũng như các đơn vị bất động sản trên cả nước.

Song song với đó, chú trọng phát triển từ bên trong, coi trọng nhân tố con người, HAI PHAT LAND không ngừng kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, giàu cơ hội trải nghiệm. Đồng thời, thường xuyên tổ chức đào tạo, nâng cao chất lượng nhân sự, cải tiến phương thức tiếp cận khách hàng. Các khóa đào tạo được xây dựng chi tiết


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 2 toà S2, 136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Website: http://haiphatland.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh