Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ Lý Giám Đốc

Số 21 Đường số 6, KĐT Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, Tp. HCM.
Hạn nộp hồ sơ: 26/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các công việc hàng ngày.

 - Nhận và kiểm tra tất cả các công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng/Bộ phận trước khi trình cho Tổng Giám đốc.

- Truyền tải các chỉ đạo/ hướng dẫn của Tổng Giám đốc dưới dạng văn bản đến các Đơn vị có liên quan.

- Biên phiên dịch và hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các công tác đối nội, đối ngoại và các công tác có liên quan với Công ty, tổ chức và cơ quan chính quyền.

- Theo dõi và báo cáo tiến trình công việc của các Phòng/Bộ phận như yêu cầu của Tổng Giám đốc.

- Nhận và lên lịch làm việc cho Tổng Giám đốc.

- Sắp xếp kế hoạch và lịch trình công tác, thông báo lịch làm việc hàng tuần/ tháng của Tổng Giám đốc.

- Ghi biên bản và sắp xếp các chương trình, thời gian cho các cuộc họp của Tổng Giám đốc và các đối tác.

- Tiếp nhận ý kiến tham mưu, góp ý chuyên môn của Trưởng đơn vị, Ban Điều hành đến Tổng giám đốc.

- Theo dõi việc thực hiện các Nghị quyết, Quyết định, Chỉ thị, Thông báo … của Tổng giám đốc

- Chuẩn bị và tham gia lịch trình công tác của Tổng Giám đốc.

- Lập báo cáo thường xuyên và định kỳ theo quy định của Cơ quản quản lý và Công ty.

- Soạn thảo, lưu trữ, bảo mật các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Giám Đốc và của Công ty

-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ cấp trên hoặc/ và Tổng Giám đốc

Yêu cầu ứng viên

-  Ưu tiên Nữ.

- Tốt nghiệp chuyên ngành: Luật, Quản trị kinh doanh, Tiếng Hoa và/hoặc tiếng Anh

-  Có kinh nghiệm tại vị trí Thư ký, Trợ lý là một lợi thế

- Tiếng Anh thông thạo, ưu tiên biết thêm tiếng Hoa

- Thành thạo các kỹ năng tin học

- Có kiến thức tốt về luật là một lợi thế

- Khả năng làm việc hiệu quả, độc lập và biết cách tổ chức

- Cẩn thận, chi tiết và theo sát công việc

- Khả năng chịu áp lực trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương 8-12 triệu

- Review lương 6 tháng/lần

- Được làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp, có kỷ luật, có tính hợp tác cao.

- Có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp tại công ty

- Được hưởng đầy đủ các chế độ người lao động theo qui định: BHXH, BHYT, BHTN…

- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh

- Du lịch trong/ ngoài nước: 2-3 lần/ năm

- Các chế độ khác theo quy chế của Công ty.

- Nghỉ thứ 7, chủ nhật.

- Giờ làm việc chính thức: 9:00 - 12:00, 13:30 - 17:30.

- Cà phê, trà, snack,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Trợ Lý Giám Đốc tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH GLEADS tại Hồ Chí Minh, Quận 7 với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc tại Hồ Chí Minh, Quận 7 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Quận 7

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh