Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ Lý Giám Đốc

Tầng 4, 170 La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 27/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp nội bộ và với khách hàng.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, chuẩn bị tài liệu trình lên CEO.

- Tham gia vào quá trình trao đổi, đàm phán làm việc với các đối tác và cơ quan hữu quan cũng như các bộ phận trong công ty.

- Review hợp đồng kinh tế, tham mưu cho CEO về tính pháp lý của văn bản.

- Chuẩn bị hậu cần cho các buổi làm việc của CEO.

- Soạn thảo văn bản, lưu giữ thông tin tài liệu có liên quan.

- Tiếp nhận thông tin, truyền đạt ý kiến, chỉ đạo của CEO cho các cá nhân, phòng ban liên quan, đốc thúc công việc của các phong theo nội dung truyền đạt.

- Tham gia đánh giá tính tuân thủ quy trình, quy định Công ty.

- Báo cáo công việc thường xuyên và trực tiếp cho CEO.

- Đảm bảo tính bảo mật trong các công việc thực hiện.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Trợ lý Giám đốc hoặc tương tự trong các công ty có quy mô > 100 nhân sự.

- Ngoại ngữ: Thành thạo 4 kỹ năng.

- Kỹ năng lập kế hoạch, tham gia tổ chức thực hiện và phối hợp giám sát khoa học.

- Tư duy nhanh nhạy, có khả năng tổng hợp, phân tích, báo cáo số liệu.

- Tinh thần cầu thị, trách nhiệm, nghiêm túc.

- Tín nhiệm và bảo mật thông tin.

- Có bằng lái xe B1/ B2.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng hiệu suất công việc cuối năm, thưởng Ý thức chất lượng công việc,... 

- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.

- Phụ cấp ăn trưa, teabreak: hoa quả, bánh kẹo + café, trà miễn phí hàng ngày;

- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động về lĩnh vực công nghệ và có khả năng phát triển;

- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng phục vụ công việc.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trợ Lý Giám Đốc tuyển dụng bởi công ty Magenest.,JSC tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh