Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ lý Giám đốc

Tầng 12 tòa Mipec Tower 229 Tây Sơn , Đống Đa, Hà Nội.

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tham mưu cho TGĐ trong quá trình xây dựng và tổ chức hệ thống quản lý, điều phối công việc của các phòng ban.
  • Hỗ trợ TGĐ trong việc quản lý, triển khai và giám sát hoạt động của các phòng ban, hướng dẫn và đào tạo nhân sự trong Công ty.
  • Tham gia xây dựng và sửa đổi hệ thống quản lý chung và các vấn đề quan trọng khác của công ty và nhớ các đầu việc cần nhắc nhở các bộ phận/phòng ban (theo phần mềm quản lý công việc)
  • Check các công việc missdeadline của tất cả các bộ phận & tìm nguyên nhân, giải pháp. Báo cáo GĐ các điểm không phù hợp được ghi nhận trong quá trình thực hiện công việc của các bộ phận kèm thêm đề xuất các giải pháp để giải quyết, ngăn ngừa các vấn đề.
  • Liên hệ làm việc với các khách hàng, đối tác của Giám Đốc
  • Chuẩn bị cho các chuyến công tác của GĐ và các chuyến công tác của khách hàng, đối tác đến công ty làm việc với GĐ (liên hệ thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn, xe đưa đón, đặt phòng họp,….)
  • Dịch các tài liệu Tiếng Anh hoặc ngược lại theo yêu cầu của GĐ
  • Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

  • Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 - 30
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Tốt nghiệp Đại học ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing,..
  • Yêu cầu ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm quản lý/trưởng nhóm kinh doanh.
  • Có thể quản lý nhân sự và hiểu biết về marketing online.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng đào tạo hoặc đã từng làm cho các công ty đào tạo.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng .
  • Có thể giao tiếp và soạn thảo văn bản tiếng Anh .
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, đàm phán, thuyết phục, giao tiếp, quản lý thời gian tốt.
  • Trung thực, hoạt bát, năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Nhiệt tình, năng động, trung thực, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000/tháng (thỏa thuận khi phỏng vấn)
  • Tham gia đẩy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN
  • Nghỉ phép, lễ tết theo quy định của Nhà nước
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
  • Làm việc trong môi trường năng động, gặp và làm việc với các startups, freelancers đa ngành.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Ms Linh - Ban tuyển dụng Công ty cổ phần đầu tư bền vững BIS Việt Nam


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc khởi nghiệp và quản trị doanh nghiệp vốn rất khó khăn và phức tạp, Bishub muốn đơn giản hóa việc kinh doanh, giúp các doanh nghiệp chỉ tập trung vào vấn đề chính là phát triển kinh doanh, còn các vấn đề về văn phòng, hành chính, pháp lý, các mối quan hệ…chúng tôi muốn hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp trẻ Việt Nam phát triển sánh ngang với các tập đoàn trên thế giới.

BisHub-Coworking tạo ra một không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và sáng tạo với cơ sở vật chất tiện nghi và chất lượng dịch vụ hàng đầu đạt tiêu chuẩn quốc tế, dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhưng với chi phí tiết kiệm đến 50%. Tại sao lại tiết kiệm 50%: vì chúng tôi giúp các doanh nghiệp chia sẻ các chi phí chung như phòng họp, Lễ tân, bảo vệ, khu giải trí, khu nghỉ nghơi, Bếp, phòng tiếp khách…

BisHub tích hợp văn phòng, café, Bàn Bi-A, Bi lắc, bóng bàn, ghế massage, vườn làm việc ngoài trời…giúp cho những cá nhân làm việc một cách thoải mái, sáng tạo trong một không khí làm việc năng động như một câu lạc bộ


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 12 khu văn phòng tòa Mipec Tower 229 Tây Sơn, P.Ngã Tư Sở, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Website: https://bishub.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Tầng 12 khu văn phòng tòa Mipec Tower 229 Tây Sơn, P.Ngã Tư Sở, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh