Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ Lý Hành Chính Nhân Sự

Tầng 11, Tòa nhà Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 24/03/2021

Mô tả công việc

- Phối hợp, hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo.

- Hỗ trợ Quản lý làm các công việc hành chính tại văn phòng.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Nhanh nhẹn, thật thà.

- Có máy tính xách tay.

- Bằng cao đẳng trở lên( ưu tiên những chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, bảo hiểm, tài chính, ngân hàng)

- Các ứng viên đang là sinh viên năm cuối các trường Đại học có thể ứng tuyển nếu đủ tự tin.

- Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 6tr + thưởng.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp ,thân thiện chuẩn của Nhật có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 24/03/2021


Vị trí Trợ Lý Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Đại An Hưng Phát tại Hà Nội với mức lương Trên 6 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh