Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ Lý Kinh Doanh Resales ( Đi làm ngay)

Số 30 Trần Lựu, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm hoàn thành các bước thủ tục pháp lý để hoàn thiện hồ sơ giao dịch khi NVKD chốt cọc thành công, bao gồm: Hồ sơ chuẩn bị công chứng (tại phòng Chủ đầu tư…), hồ sơ công chứng tại văn phòng công chứng, hồ sơ thuế tại cơ quan thuế.

- Phối hợp cập nhật đầy đủ bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình làm hồ sơ: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng…

- Khi không có hồ sơ giao dịch, sẽ hỗ trợ khách hang nhận nhà khi có lịch và cập nhật thông tin hang ký gửi lên giỏ hang để đội kinh doanh có sản phẩm bán hang.

- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….
quá trình bán hàng

- Làm việc với Văn phòng đăng ký đất đai, Cơ quan thuế… để Cấp mới/Sang tên Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà ở và Tài sản gắn liền với đất cho Khách hàng.

- Theo dõi công nợ, đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định (phối hợp NVKD)

- Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Hỗ trợ làm Sales Report và các Báo cáo liên quan đến doanh số/ hoa hồng.

- Báo cáo tình trạng hợp đồng, số liệu ký hợp đồng, hoàn thành doanh thu.

- Báo cáo tiến độ thực hiện các trường hợp sang nhượng

- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

- Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong

Yêu cầu ứng viên

- Yêu cầu trình độ từ cao đẳng trở lên
- Độ tuổi: Từ 20 đến 35 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên vùa mới ra trường muốn học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Kinh tế, Bất động sản, Tài chính, Thương mại...
- Thành thạo tin học văn phòng (Ms word, Excel, outlook, powerpoint…)
- Có kiến thức về hoạt động doanh bất động sản
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao.
- Tư duy xử lý tình huống, chủ động.
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 7, từ 8h30 đến 18h ( nghỉ trưa 1h30p)

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản từ 5tr

- Hoa hồng: 500.000 VND/ 1 bộ hồ sơ pháp lý giao dịch thành công

- Hưởng quyền lợi khi nhập giỏ hang sản phẩm lên giỏ hàng.

- Thử việc 2 tháng. Lương tăng định kỳ khi hoàn thành tốt công việc.

- Được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ.

- Chế độ thưởng hấp dẫn theo từng dự án, theo chu kỳ, quý và năm, tăng lương định kỳ.

- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.

- Các chương trình du lịch nghỉ dưỡng, Team building, thiện nguyện hang năm

- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN), lương thưởng, chế độ nghỉ ngơi theo chính sách của công ty

- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh