Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ Lý Kinh Doanh Thương Mại Quốc Tế

Tầng 13 tòa BIDV 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 13/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Theo dõi, hỗ trợ Chuyên viên kinh doanh trong quá trình thương lượng, ký kết hợp đồng mua bán quốc tế như: liên hệ, hỗ trợ thực hiện các yêu cầu của đối tác/ khách hàng trong thẩm quyền hoặc xin ý kiến chỉ đạo, phát hiện các lỗi sai/ bất lợi trong quá trình thương lượng, ký kết hợp đồng….

- Monitor and support Sales Executive in dealing international contracts : contacting, supporting partner/ client requirements or proactively ask for direction of Management Board when having arising issues, detecting errors / disadvantages in the process of negotiating, signing a contract….

2. Phối hợp với bộ phận Xuất Nhập khẩu để đối chiếu, kiểm tra độ chính xác, nhất quán của chứng từ giữa các bên.

- Coordinate with the Import and Export Department to collate and check the accuracy and consistency of documents 

3. Xử lý các công việc chứng từ,hợp đồng phát sinh khác, làm báo cáo thống kê số liệu

- Handle documents and contracts, make reports

4. Đôn đốc, nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, gặp gỡ, tiếp đón khách hàng/đối tác cho GĐ Ban và các thành viên trong Ban Thương mại Quốc tế

- Remind the working , meeting and travel schedules, meet and greet customers / partners as the Director or team requirements

5. Phụ trách công việc admin chung của Ban.

- Be in charge of department general admin 

Yêu cầu ứng viên

1. Đã từng làm vị trí Sales assistant hoặc sales admin, có kinh nghiệm trong các công việc liên quan đến giao nhận vận tải quốc tế, chứng từ XNK, hỗ trợ hoạt động thương mại quốc tế

- Experience in Sales Assistant or Sales Admin, experience in international trade activities, understand Import and Export process

2. Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Toeic 650 trở lên)

- Toeic 650 or above, fluent in 4 skills

3. Có tinh thần làm việc theo nhóm

- Teamwork Spririt

4. Kỹ năng word,excel, ppt. tốt

- Microsoft Office 

5. Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành về Kinh tế.

Barchelor Degree or Above

6. Nữ, Độ tuổi: 25-30

- Female, aged from 25-30

7. Nhanh nhẹn, nhiệt tình, sẵn sàng làm thêm giờ khi có yêu cầu

- Proactive, enthusiastic, willing to have OT when required

Quyền lợi được hưởng

1. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.

- Professional working environment, have opportunity to develop self talent, have road map to reach hight level of career

2. Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty, chế độ bảo hiểm xã hội, v.v theo quy định của luật Lao động, luật BHXH và các Quy chế khác của công ty.

- Other benefit  form Corporation Regulation and Labor Law

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh