Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ Lý Kinh Doanh Vận Tải (Sale Admin)

Gamuda, Yên Sở, Hoàng Mai
Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quảng bá và bán sản phẩm/dịch vụ cho các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng

- Phân tích lợi ích-chi phí-nhu cầu của các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng để có phương án đáp ứng hợp lí

- Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ làm ăn tích cực với khách hàng và đối tác, giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng nhằm tối đa mức độ thỏa mãn

- Tiến hành các cuộc gọi chào hàng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng, báo giá chi tiết: lộ trình, những phát sinh, làm hợp đồng, đặt cọc …

- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh

- Phân tích tiềm năng thị trường, theo dõi các báo cáo về năng lực kinh doanh. Theo dõi thời hạn hợp đồng để có phương án kinh doanh hiệu quả

- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc kinh doanh sản phẩm/dịch vụ mới. Lập kế hoạch và báo cáo: tuần, tháng, quý, năm

- Cập nhật các ứng dụng, xu thế mới trong hoạt động quảng bá xúc tiến

- Tiếp nhận và xử lý các ý kiến đóng góp, phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ vận tải của Công ty, báo cáo lại cho Trưởng phòng hoặc Phó phòng Sale/marketing tìm hướng giải quyết để cải thiện chất lượng dịch vụ. 

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng hoặc Phó phòng Sale/marketing xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng và chuyển thông tin đơn hàng cho bộ phận điều hành, kế toán xe, GPS thực hiện nhiệm vụ.

- Theo dõi việc thực hiện và thanh lý hợp đồng, hỗ trợ bộ phận kế toán xe đốc thúc công nợ và thu hồi công nợ quá hạn của khách hàng mình quản lý.

- Thực hiện các công việc do Trưởng phòng hoặc Phó phòng phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm trong mảng tour, vận tải..

- Kỹ năng đàm phán, chăm sóc khách hàng, tư vấn..

- Tiếng Anh thành thạo


Quyền lợi được hưởng

- Theo quy chế của công ty:

- Thu nhập: 8.000.000 VNĐ-10.000.000 VNĐ

- Thưởng Lễ, Tết theo quy định.

- Cơ hội thăng tiến, đào tạo chuyên nghiệp

- Phụ cấp:

+ Ăn trưa, đi lại, điện thoại.

+ Phụ cấp khác theo quy định của Công ty.

- BHXH, BHYT.

- Ngày nghỉ chế độ, thưởng Lễ, Tết theo quy định chung của Pháp luật.

- Chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo quy định của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh