Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ Lý Quản Lý Khách Hàng Doanh Nghiệp

Số 25, nghách 20, ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 02/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận nhu cầu thuê mặt bằng từ các doanh nghiệp

- Lập kế hoạch và triển khai gọi điện thoại cho các chủ nhà có nhà cho thuê hoặc bán đã có sẵn thông tin trên hệ thống công ty

- Lập kế hoạch và triển khai lọc, chào gửi mặt bằng cho khách hàng qua email, zalo, điện thoại.

- Ghi nhận lịch sử giao dịch trên phần mềm

- Tương tác/ báo cáo công việc với Trưởng phòng

Yêu cầu ứng viên

- Không giới hạn độ tuổi, giới tính

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng

- Ngoại hình khá

- Ưu tiên có kinh nghiệm 01 năm làm Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh hoặc Telesale tại các đơn vị ngân hàng, bảo hiểm, dược, bất động sản.

- Trung thực, năng động

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp trẻ trung, năng động.

- Tiếp cận dòng sản phẩm chất lượng, mở rộng mối quan hệ cá nhân với các Doanh nghiệp, Tập đoàn lớn tại Việt Nam và Thế giới.

- Mức lương cơ bản 4-5 triệu + Thưởng KPIs cao + Thưởng nóng. Thu nhập hàng tháng luôn ở mức ổn định cao (Điểm khác biệt của Hoaland với các đơn vị BĐS khác).

- Hưởng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Thưởng phụ cấp, thưởng lễ tết, teambuilding hàng tuần, nghỉ mát hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Thanh Xuân

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh