Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ Lý Tiếng Nhật

12F, Habour Tower View, 35 Nguyen Hue Street, District 1, HCMC
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. TRÁCH NHIỆM CHÍNH

• Chịu trách nhiệm tư vấn dịch vụ cho khách hàng;

• Chịu trách nhiệm biên – phiên dịch giữa tiếng Nhật và tiếng Việt và những công việc yêu cầu sử dụng năng lực Nhật ngữ.

• Tìm hiểu và tổng hợp những thông tin liên quan đến những chủ đề riêng biệt theo yêu cầu của khách hàng và dịch thuật sang tiếng Nhật;

• Hỗ trợ phiên dịch và tổng hợp thông tin trong các cuộc họp (bao gồm với khách hàng và nội bộ);

• Hỗ trợ nhân viên người Việt trong việc thực hiện các báo cáo bằng tiếng Nhật; - Hỗ trợ liên lạc, chuyển giao thông tin/ yêu cầu công việc giữa nhân viên người Việt với khách hàng Nhật qua mail hoặc liên lạc trực tiếp;

• Hỗ trợ những công việc tổng vụ của AGS (phạm vi và chi tiết công việc có thể thay đổi cùng với sự phát triển của AGS)

• Hợp tác với các bộ phận khác và những văn phòng khác để hoàn tất những công việc được giao;

• Hỗ trợ các nghiệp vụ khác theo yêu cầu


2. TRÁCH NHIỆM CHUYÊN MÔN

• Tư vấn dịch vụ kế toán, kiểm toán và tư vấn thuế;

• Tư vấn những vấn đề pháp lý và lao động;

• Tư vấn thành lập doanh nghiệp,

• Tư vấn điều tra thị trường, tìm kiếm khách hàng và kết nối doanh nghiệp;

• Tư vấn tuyển dụng và dịch vụ nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp Đại Học;

2. Trình độ tiếng Nhật tương đương JLPT N3 trở lên;

3. Không yêu cầu kinh nghiệm;

4. Ưu tiên ứng viên có chuyên ngành Kế toán / Kiểm toán / Tài chính / Kinh tế / Luật hoặc có nền tảng kiến thức liên quan;

5. Kỹ năng làm việc tốt với Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint...);

6. Làm việc siêng năng, cẩn thận;

7. Có tinh thần trách nhiệm cao;

8. Có định hướng làm việc trong môi trường Nhật.

9. Có thể làm toàn thời gian từ thứ 2 đến thứ 6 (8.00 – 17.00)

Quyền lợi được hưởng

● Hoạt động đội nhóm, team-building hàng quý, hàng năm;

● Du lịch; khám sức khỏe hàng năm;

● Thưởng cuối năm theo luật Lao Động và quy định của công ty.

● Khả năng luân chuyển nội bộ: nếu nhân viên mong muốn chuyển sang văn phòng ở chi nhánh khác của AGS, công ty có thể xem xét tạo điều kiện bao gồm địa điểm văn phòng và bộ phận.

Yêu cầu: thông báo trước 3 tháng và tuân thủ thủ tục nội bộ.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trợ Lý Tiếng Nhật tuyển dụng bởi công ty AGS Accounting Limited Company tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Tiếng Nhật tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh