Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ lý Tiếng Trung

Vinhome Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Sắp xếp thời gian, lịch trình công tác của Giám đốc cho hợp lý

- Truyền đạt thông tin, quyết định của Giám đốc tới các phòng ban liên quan và tiếp nhận phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho Giám đốc.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Tiếng Trung giao tiếp

- Sử dụng thành thạo máy vi tính và các thiết bị văn phòng phục vụ công việc.

- Năng động, tự tin, trung thực

- Có trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc.

- Ưu tiên ứng viên làm việc có hệ thống, có tổ chức, sắp xếp công việc hợp lý

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ đầy đủ theo Luật BHXH đối với lao động gắn bó lâu dài với Công ty.
- Có cơ hội phát triển bản thân toàn diện, được đào tạo.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện với cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty;
- Cơ chế Lương + Thưởng hấp dẫn và cạnh tranh
- Cụ thể các chế độ trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn
- MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC LÝ TƯỞNG :
+ Nơi làm việc: Landmark 6 tầng 15 Vinhomes Central Park, 208 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh.
+Văn phòng có : Máy tính , tủ lạnh, lò vi sóng, bình nước nóng, máy giặt

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Ms. Ly - Ban tuyển dụng Công ty TNHH Dịch Vụ Tài Chính Hằng Dương


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Vinhome Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh