Chọn tìm kiếm nâng cao

TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC

105 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2020

Mô tả công việc

• Trợ lý Tổng giám đốc là người hỗ trợ Giám đốc trong việc lập và theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch cho các phòng ban.

• Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc Tổng Giám đốc giao để điều phối và giám sát hoạt động hàng ngày của các phòng ban/chi nhánh

• Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ của công ty

• Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu ban Tổng giám đốc đề ra

• Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá ...)

• Hỗ trợ lập dự toán ngân sách và giám sát

• Theo sát các kế hoạch sự kiện và đại diện cho công ty khi cần thiết theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc

• Lập báo cáo về hoạt động kinh doanh, tình hình CSKH, các vấn đề phát sinh nội bộ trình Tổng Giám đốc

• Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Tổng Giám đốc

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan

• Có kinh nghiệm đảm nhận vị trí trợ lý giám đốc hoặc các công việc tương tự

• Có kinh nghiệm trong việc quản lý hiệu suất và vận hành công việc

• Nắm chắc kiến thức về các quy định có liên quan và các tiêu chuẩn chất lượng

• Thành thạo MS Office và các phần mềm về quản lí dữ liệu

• Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình trước đám đông xuất sắc

• Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo xuất sắc · Có năng lực giải quyết vấn đề

Quyền lợi được hưởng

• Mức Lương: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên

• Xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc

• Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong công việc

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và thể hiện năng lực bản thân, cơ hội thăng tiến cao, cơ hội học hỏi và rèn luyện kỹ năng.

• Thưởng nóng khi hoàn thành tốt công việc, thưởng cuối năm, lễ, tết. Hưởng đầy đủ các chế độ: nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ, sinh nhật,… .

• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH- BHYT- BHTN theo quy định của Công ty

• Được thưởng cổ phần công ty hàng năm theo hiệu quả công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2020


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

ông ty CP ĐT BĐS Phúc Thịnh được thành lập dựa trên những kinh nghiệm lâu năm, tiềm lực sẵn có và những hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản Việt Nam

Trong quá trình hình thành và phát triển, với tiêu chí hoạt động xuyên suốt “Uy tín – Hiệu quả – Chất lượng”, chúng tôi luôn đem lại sự tin tưởng, hiệu quả và hơn hết là chúng tôi ngày càng tạo dựng được niềm tin với tất cả các chủ đầu tư, các nhà đầu tư.

Hiện nay, với tiềm lực tài chính – công nghệ và với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hoạt động kinh doanh bất động sản, có đạo đức và uy tín nghề nghiệp.

Tầm nhìn

Đến năm 2020, Phúc Thịnh đạt tổng tài sản 300 tỷ đồng, trở thành 1 trong Top 3 công ty có doanh số phân phối sản phẩm lớn nhất khu vực: Tây – Tây Bắc TPHCM và Long An.

Đến năm 2020, Phúc Thịnh thành công trong việc xây dựng chiến lược “Mua- cho thuê“ tại TP.HCM với trên 20 căn nhà phố với thu nhập thụ động 2 tỷ/ năm.

Sứ mệnh

Phân phối những dự án quy mô lớn đảm bảo độ bền vững và tin cậy cho khách hàng.

Phúc Thịnh cam kết xây dựng “Người Phúc Thịnh” là giá trị nòng cốt, là tài sản quí giá của công ty. Con người Phúc Thịnh cùng nhau làm việc trong môi trường thân thiện – hạnh phúc, năng động, sáng tạo và nhân văn. Cùng nhau cam kết và thi đua nâng cao năng suất lao động nhằm chinh phục những mục tiêu.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 105 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh