Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ Lý Tổng Giám Đốc

Tầng 4, tòa nhà An Bình, số 3 Trần Nguyên Đán, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Mục đích của công việc:

• Tư vấn, giúp việc cho TGĐ xây dựng kế hoạch làm việc.

• Tham gia tổ chức các cuộc họp.

• Thay mặt TGĐ giải quyết các công việc trong phạm vi được giao.

• Thay mặt TGĐ làm việc với các phòng ban, nhóm, cá nhân về công việc được giao

Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc

Nhiệm vụ

Trách nhiệm 1: Tư vấn, giúp việc cho TGĐ xây dựng kế hoạch làm việc:

• Xây dựng, phát triển các kế hoạch, chương trình làm việc của TGĐ

• Tham gia xây dựng nội dung làm việc và phối hợp với các bộ phận chuyên môn chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu

• Giúp TGĐ theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả công việc.

• Giúp việc cho TGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại;

• Kết nối, phối hợp với các thành việc thành viên hoặc trưởng bộ phận để đảm bảo việc thực hiện công việc đúng tiến độ đặt ra;

• Thực hiện các chỉ đạo của TGĐ liên quan đến từng nội dung công việc

Trách nhiệm 2:Tham gia tổ chức các cuộc họp:

• Dịch thuật, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho các cuộc họp của TGĐ.

• Thư ký các cuộc họp do TGĐ chủ trì.

• Sắp xếp thông báo các chương trình và thời gian họp của TGĐ với các đối tác.

Trách nhiệm 3: Thay mặt TGĐ giải quyết các công việc trong phạm vi được giao:

• Thay mặt TGĐ truyền tải và theo dõi việc thực hiện các quyết định của TGĐ.

• Trong một số trường hợp đặc biệt, thay mặt TGĐ xử lý các nội dung công việc đã được giao đảm bảo thời hạn và chất lượng công việc.

Phạm vi công việc:

• Phạm vi công việc bao gồm các hoạt động nhằm thực hiện hỗ trợ các công việc của TGĐ.

• Phối kết hợp với các phòng/ khối trong công ty đảm bảo mục tiêu của công việc.

Yêu cầu ứng viên

Giới tính: Nam/Nữ

Độ tuổi: 22 – 40

Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh..v..v

Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

Kiến thức chuyên môn:

• Có hiểu biết về Marketing, Truyền thông

Kỹ năng/Thói quen:

• Có khả năng xử lý Multi-Task (Làm việc đa nhiệm), Chú ý, chi tiết, sát sao

• Thói quen đúng giờ, đúng deadline

• Thói quen chủ động, chủ động và chủ động trong công việc, xử lý công việc NHANH, CHỈN CHU.

• Chỉn chu trong công việc, hình thức bản thân, cách báo cáo công việc (file tài liệu, bảng biểu)

• Có tư duy logic, biết cách sắp xếp

• Thành thạo các ứng dụng của MS Office

• Giao tiếp tốt, hòa đồng với mọi người

Thái độ:

• Làm việc có trách nhiệm & tận tâm với công việc

• Chủ động trong việc quản lý công việc, tìm giải pháp cho các tình huống

• Suy nghĩ tích cực, cầu tiến

Yêu cầu khác:

• Ngoại hình khá

• Ưu tiên ứng viên sinh sống tại Hà Nội và ứng viên có kế hoạch công việc ổn định từ 3 năm trở lên

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên, đảm bảo cạnh tranh

- Thưởng: Ghi nhận đặc biệt bất cứ khi nào đạt thành tích tốt.

- Chế độ phúc lợi đa dạng: Thưởng các ngày Lễ Tết, tham gia các sự kiện nội bộ, du lịch trong và ngoài nước, team building hàng năm, nghe nhạc, các clb Bóng đá, Cầu lông, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, ngày phép tăng theo thâm niên lên tới 20 ngày/năm …

- Các chế độ Bảo hiểm Xã hội, bảo hiểm Y tế thực hiện theo quy định của nhà nước

- Thời gian làm việc: Sáng: 8h00 - 12h00, chiều 13h00 - 17h00, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật    

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hoàng Mai

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh