Chọn tìm kiếm nâng cao

Trợ Lý Viện Trưởng

Số 15, ngách 22, ngõ 324 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2020

Mô tả công việc

- Thay mặt Viện trưởng duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty với các Phòng ban.

- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Viện, các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận

 - Thực hiện công tác đối ngoại: Tiếp đón, ghi chép nội dung, hỗ trợ phiên dịch trong các buổi họp với các đối tác và nhà tài trợ. Sắp xếp các buổi gặp gỡ giữa Viện và các đối tác, thay mặt Viện Trưởng tiếp đón đối tác khi được yêu cầu.

 - Kiểm tra, giám sát công tác đấu thầu và tiến độ đấu thầu các gói thầu đang tham gia của Viện.

 - Hỗ trợ Viện Trưởng kiểm tra, kiểm soát tiến độ, ngân sách các dự án đang triển khai.

 - Quản lý hoạt động Truyền thông, Marketing: Cập nhật thông tin và quản lý nội dung của các ấn phẩm truyền thông, website và báo cáo hàng năm của Viện.

 - Giám sát phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng, ký kết và theo dõi hợp đồng lao động, tổ chức chương trình đào tạo.

 - Giám sát phòng hành chính trong việc đệ trình yêu cầu mua sắm, theo dõi tình hình nhân sự và triển khai biện pháp đảm bảo an ninh.

 - Triển khai các công việc khác theo sự phân công của Viện Trưởng."

Yêu cầu ứng viên

Kinh nghiệm "

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng … hoặc chuyên ngành khác có liên quan

 - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các đối tác nước ngoài, các tổ chức phi chính phủ trong và ngoài nước

Kỹ năng "

 - Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt

 - Kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch

 - Kỹ năng giám sát, kiểm tra công việc

 - Kỹ năng tư duy tổng hợp và ra quyết định

 - Khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc"

Thái độ "

- Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận

 - Khéo léo, linh hoạt, có khả năng lắng nghe và chia sẻ"

Ngoại hình

- Trung bình khá trở lên

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;

- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;

- Chính sách về lương thưởng, phúc lợi hấp dẫn:

- Mức Lương: Thỏa thuận- Dựa trên năng lực thực tế.

- Thưởng các ngày lễ tết theo kết quả làm việc;

- Chế độ phụ cấp ăn trưa;

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật; 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2020


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Viện tài chính vi mô và phát triển cộng đồng (MACDI) là một tổ chức khoa học - tài chính - xã hội hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận có trụ sở tại Việt Nam. Viện được cấp phép bởi Bộ khoa học và công nghệ, Viện hoạt động theo nghị định số 81/2002/NĐ-CP ngày 17 tháng 10 năm 2002. Viện là pháp nhân độc lập. Viện có con dấu riêng và hoạt động không vì mục đích lợi nhuận, tự chủ, tự chịu trách nhiệm.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 15, ngách 22, ngõ 324 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Website: macdivn.org

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh