Chọn tìm kiếm nâng cao

Trực tổng đài Fulltime/Part-time

VTV Building, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

– Tiếp nhận thông tin của Khách hàng qua tổng đài điện thoại và trên hệ thống ticket;

– Xử lý trực tiếp ticket trên hệ thống trong phạm vi quyền hạn;

– Kết hợp với bộ phận khác giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và các kênh thông tin khác;

– Báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của khách hàng để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;

Ø Thời gian làm việc: Giờ hành chính: 08h00 - 18h00 từ Thứ 2 - Thứ 7

(Hoặc Cố định part-time ca tối: 18h00 - 22h00 từ Thứ 2 - Thứ 7)

Yêu cầu ứng viên

– Nữ

Fulltime: sinh năm 1996 - 1998 Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên;

Part-time: sinh viên năm 2,3,4 đang theo học các trường Cao đẳng, Đại học

– Có tư duy chăm sóc khách hàng và mong muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng;

– Giọng nói chuẩn, kỹ năng lắng nghe, thuyết phục tốt, khả năng ứng biến linh hoạt;

– Thân thiện, hòa đồng, có trách nhiệm trong công việc, có khả năng chịu áp lực;

– Có laptop cá nhân.

Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập:

Fulltime: 5,5 - 11 triệu

Part-time: 2,5 triệu

– Môi trường làm việc năng động với cơ hội học hỏi, phát triển bản thân;

– Cơ hội phát triển ở các vị trí cấp trưởng nhóm, quản lý;

– Du lịch, team building, thưởng lễ tết đầy đủ;

– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh