Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng ban Quản lý khu Nhà ở

Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, TP.Hà Nội / Tầng 19, Maritime Bank Tower, 180 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Đảm bảo Khu nhà ở (KNO) được quản lý và tiến hành với phương cách phù hợp và có tổ chức.

2. Tuyển dụng, đào tạo toàn bộ đội ngũ nhân viên BQL KNO. 

3. Kiểm soát toàn bộ công tác thi công, xây dựng bên trong KNO, đảm bảo tuân thủ đúng pháp luật & nội quy quy định của BQL KNO. 

4. Đảm bảo KNO được bảo trì, đảm bảo an ninh và vệ sinh thường xuyên. 

5. Thiết lập/cập nhật/thực hiện các chính sách và các quy trình dưới sự chỉ đạo của BLĐ TNS/ BQLVH KNO 

6. Đảm bảo toàn bộ tiếp nhận các yêu cầu/nhu cầu dịch vụ từ các cư dân/khách thuê và Ban quản lý có mặt và phản hồi kịp thời. 

7. Lên kế hoạch, thi hành và thực hiện chương trình quản lý. 

8. Tiến hành chủ trì các cuộc họp giao ban hàng tuần, thu nhận báo cáo từ các Bộ phận, thực hiện chỉ đạo các việc cần giải quyết ngay, đưa ra định hướng kế hoạch công tác cho từng Bộ phận, lập biên bản cuộc họp giao ban trình BLĐ. 

9. Xây dựng ngân sách họat động hàng năm trình BLĐ. 

10. Tiến hành kiểm tra KNO hàng ngày/hàng tuần/ hàng tháng để đảm bảo KNO tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn và phòng chống cháy nổ. 

11. Đại diện cho chủ đầu tư, làm việc với các cơ quan ban ngành hoặc bất cứ cá nhân nào có liên quan đến quản lý chung KNO. 

12. Lập kế hoạch và điều phối nhân sự BQL KNO thực hiện công tác chăm sóc Cư dân/Khách thuê , đảm bảo các ý kiến của Cư dân/Khách thuê được tiếp nhận, xử lý & phản hồi đúng hạn và đúng quy định. 

13. Làm việc với các nhà cung cấp và đảm bảo rằng các dịch vụ/các sản phẩm được thực hiện với tác phong chuyên nghiệp và kịp thời. 

14. Đảm bảo toàn bộ các báo cáo tài chính và quản lý hàng tháng/hàng quý/hàng năm được soạn thảo và đệ trình đúng hạn. 

15. Đảm bảo toàn bộ các cư dân/các khách thuê tuân thủ và thực hiện các nghĩa vụ của họ; tuân thủ các nội quy và quy định của KNO. 

16. Đảm bảo giám sát thích hợp các công việc vận hành, bảo trì bảo dưỡng toàn bộ khu vực chung bao gồm hệ thống xử lý nước thải, điện, nước, điều hòa, thiết bị phòng cháy chữa cháy, máy bơm, bể bơi, máy phát điện, hệ thống an ninh (nếu có) và toàn bộ các dịch vụ khác liên quan đến KNO. 

17. Đảm bảo toàn bộ các hệ thống điện, máy bơm và các thiết bị khác (bao gồm toàn bộ thang máy, điều hòa, hệ thống báo cháy và hệ thống các đầu phun tự động) được hoạt động tốt tại mọi thời điểm. 

18. Đảm bảo tác phong nghiệp vụ của các nhà thầu thuê ngoài phù hợp cho việc bảo trì, lắp đặt thiết bị, dịch vụ và sửa chữa trong KNO. 

19. Ghi chép và phản hồi mọi phàn nàn, thắc mắc của cư dân/khách thuê một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

20. Giải quyết và nâng cao mối quan hệ tốt với các cơ quan ban ngành có thẩm quyền.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ:

Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản lý xây dựng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kinh tế. 

2. Kinh nghiệm: 

Ít nhất 03 năm trong lĩnh vực Quản lý tòa nhà. 

3. Kiến thức: 

- Am hiểu quy trình/quy định, hoạt động quản lý vận hành tòa nhà; 

- Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng và giải quyết vấn đề liên quan đến vận hành tòa nhà. 

4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng): 

- Tiếng Anh giao tiếp, vi tính; 

- Có khả năng chịu áp lực cao; 

- Có khả năng quản lý nhân viên, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên; 

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán. 

5. Yêu cầu khác: 

- Ưu tiên nhân sự có mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương; 

- Nhiệt tình, trung thực, có tố chất và tinh thần dịch vụ.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Công ty Quản trị nguồn nhân lực M- Talent - Ban tuyển dụng Công ty Quản trị nguồn nhân lực M - Talent


Ngành nghề

Xây dựng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hải Dương, Hà Nam

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

M-Talent là công ty tư vấn nhân sự có trụ sở chính tại Hà Nội được thành lập năm 2012. Với chiến lược kinh doanh mới, Khối Quản lý Nhân tài của Maritime Bank đã được tách ra và được xây dựng thành công ty tư vấn nguồn nhân lực M-Talent. Công ty đã mạnh dạn nắm bắt cơ hội và thử thách trong hoạt động tư vấn nhân sự để cung cấp các giải phấp nhân sự chuyên nghiệp và phù hợp nhất đối với tình hình và môi trường kinh doanh của khách hàng.

Tại M-Talent, với sự tinh thông nghề nghiệp của các chuyên gia về nhân sự, chúng tôi mang đến cho khách hàng những dịch vụ nhân sự chuyên nghiệp và những định hướng về hệ thống nhân sự giúp xây dựng tổ chức cạnh tranh trên thị trường.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, TP.Hà Nội / Tầng 19, Maritime Bank Tower, 180 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM

Website: mtalent.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh