Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Ban Quản Lý Toà Nhà

139/21 TMT2A, Khu Phố 4, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 06/10/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Xây dựng phương án vận hành tòa nhà

- Xây dựng phương án nhân sự, bảng phí dịch vụ tại tòa nhà

- Xây dựng các chương trình đánh giá nguy cơ, kế hoạch phòng chống, kế hoạch đào tạo để đảm bảo an toàn vận hành toà nhà và cơ sở vật chất của công ty theo đúng các tiêu chí đề ra.

- Đề xuất, triển khai các hoạt động kết nối nhân viên trong bộ phận, đảm bảo môi trường làm việc hứng khởi, gắn kết mọi người.

- Đề xuất tăng/giảm nhân sự cho các bộ phận thuộc Ban quản lý toà nhà theo nhu cầu phát triển của công ty.

- Đảm bảo việc sử dụng nhân sự lao động tuân thủ Quy định của Pháp luật hiện hành

- Phân công và quản lý, giám sát việc thực hiện hàng ngày của từng vị trí công việc trong Ban quản lý tòa nhà; Quản lý, giám sát việc cung cấp dịch vụ của các bên thuê ngoài; đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn, PCCC, an ninh trật tự, vệ sinh, môi trường, văn hóa.

- Trực tiếp quản lý, kiểm soát dịch vụ trông giữ xe trong khu vực tòa nhà

- Có trách nhiệm đưa ra các quyết định để xử lý các vấn đề khẩn cấp trong quá trình vận hành.

- Thay mặt Công ty/Chủ đầu tư tổ chức các hội nghị chung cư, giải quyết các vấn đề liên quan tới các hộ dân cư; thường xuyên duy trì mối quan hệ chặt chẽ với cư dân , khách hàng để đáp ứng các yêu cầu chính đáng và nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan chính quyền địa phương

- Thay mặt Trưởng ban điều hành công việc khi Trưởng ban vắng mặt và thực hiện các nhiệm vụ được ủy quyền từ Trưởng ban;

- Phối hợp giám sát công tác quản lý chất lượng, kỹ thuật cùng với các đơn vị dịch vụ;

- Kiểm tra và giám sát mọi hoạt động của các nhân viên BQL theo sự phân công của Trưởng ban QLDA;

- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, hoặc quản trị khách sạn, quản trị tòa nhà hoặc chuyên ngành kỹ thuật.

- Có chứng chỉ QLVH hoặc chứng chỉ chuyên môn.

- Có kiến thức chuyên sâu công việc quản lý tòa nhà

- Có hiểu biết về hệ thống cơ điện trong tòa nhà và các vấn đề kỹ thuật liên quan đến tòa nhà

- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng qua môi trường học tập hoặc kinh nghiệm làm việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh