Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng ban Quản lý tòa nhà

Tầng 5, tòa 21T2 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 17/03/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý, theo dõi hoạt động của các hệ thống, thiết bị trong tòa nhà để đảm bảo vận hành suôn sẻ, hiệu quả.

- Giám sát các hoạt động và tiện ích của tòa nhà để đảm bảo môi trường sống làm việc an toàn , yên tĩnh, sạch sẽ cho tất cả cư dân.

- Đảm bảo các qui định, thủ tục của tòa nhà luôn được tuân thủ để duy trì các chuẩn mực do Ban quản lý đề ra.

- Quan hệ khách hàng, giải quyết những yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong thời gian sớm nhất để đạt được sự hài lòng, tin cậy cao nhất của khách hàng.

- Quản lý và điều hành nhân sự tại tòa nhà;

- Lên kế hoạch, kiểm soát và quản lý vận hành các thiết bị PCCC;

- Kiểm soát và quản lý tình hình thu phí tại tòa nhà.

- Thực hiện chế độ báo cáo theo tuần/tháng/quý.

- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các vấn đề kỹ thuật trong tòa nhà..

- Các công việc khác phát sinh…


Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế, quản trị, luật…

- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm về quản lý tòa nhà, 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

- Có kinh nghiệm trong vị trí quản lý tòa nhà, cao ốc, trung tâm thương mại…

Kỹ năng:

- Kỹ năng quản lý, tổ chức, điều hành;

- Kỹ năng xử lý công việc và các vấn đề phát sinh;

- Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt;

- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc;

- Có kỹ năng đối ngoại và làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước;

Năng lực, phẩm chất:

- Khả năng tư duy phân tích logic;

- Thái độ hòa nhã, hợp tác trong công việc;

- Phong cách chín chắn, tự tin;

- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.

- Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.

- Khả năng làm việc độc lập & nhóm và có sức chịu đựng áp lực công việc cao.

- Sức khỏe tốt để đảm bảo công việc.


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Xây dựng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 6 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH đầu tư RITM-MEKONG được thành lập dựa trên một nền tảng vững chắc tạo nên sự tăng trưởng bền vững cho công ty. Là một trong những công ty thành viên của MEKONG GROUP, với đội ngũ cán bộ, kỹ sư, chuyên gia, công nhân lành nghề có kiến thức chuyên môn và giàu kinh nghiệm, công ty đáp ứng được tất cả các yêu cầu đa dạng của khách hàng theo ngành nghề kinh doanh của Công ty và khẳng định vị thế, khả năng, uy tín của mình trong sự cạnh tranh của nền kinh tế thị trường hiện nay.

Lĩnh vực hoạt động:

- Kinh doanh Bất động sản bao gồm: Đầu tư tạo lập nhà, công trình xây dựng để bán, cho thuê; Mua nhà, công trình xây dựng để cho thuê; Đầu tư cải tạo đất và đầu tư các công trình hạ tầng trên đất thuê để cho thuê đất đã có hạ tầng; …

- Xây dựng nhà các loại

- Tư vấn đầu tư, dịch vụ tài chính.

- Giáo dục mầm non

Công ty TNHH Đầu tư RITM-MEKONG luôn coi trọng việc đầu tư vào công tác phát triển nguồn nhân lực có trình độ cao. Vì vậy, công ty luôn tìm kiếm những ứng viên tiềm năng ứng tuyển vào các vị trí sau:


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 5, tòa 21T2 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh