Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng bộ phận Bán hàng Online

Số 255 Trần Đăng Ninh, phường Dịch Vọng Hâu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/02/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

** NHÂN SỰ:

· Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự Phòng Sale Online.

· Đào tạo nhân viên nâng cao kỹ năng bán hàng. Chịu trách nhiệm và có biện pháp nâng cao tỷ lệ chốt đơn hàng/ chât lượng/hiệu suất làm việc của nhân viên.

· Lên kế hoạch và tổ chức triển khai bán hàng Online trong tháng khi nhận được chỉ tiêu từ BGD đưa ra, tô chức thực hiện để đạt chỉ tiêu được giao.

· Theo dõi doanh số hàng tuần của phòng và của từng nhân viên. Giám sát, thúc đẩy nhân viên thực hiện; đề xuất biện pháp (nếu có) để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu.

· Theo dõi phổ biến CTKM cũng như việc thực hiện đúng CTKM công ty đưa ra. Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại / inbox và nghiệp vụ sản phẩm, bán hàng.

· Chịu trách nhiệm về doanh số của bộ phận

**HÀNG HÓA:

· Quản lý việc bán hàng Online qua mạng theo đúng quy định và quy trình.

· Quản lý thất thoát hàng hóa

· Quản lý và xử lý đơn hàng: Đảm bảo việc đặt hàng, chuyển hàng, thanh toán được thông suốt theo đúng quy trình bán hàng online.

· Lên ý tưởng các chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy nhu mua sắm của khách hàng

**KHÁCH HÀNG:

. Quản lý tư vấn bán hàng cho khách hàng qua các hình thức: chat trực tiếp trên Facebook, website, email, điện thoại.

· Đổi, trả hàng, giải quyết khiếu nại: Hỗ trợ khi khách hàng có nhu cầu đổi, trả hàng, khiếu nại.

· Theo dõi phản ánh của khách hàng về sản phẩm (báo bộ phận thiết kế/sx/nhập hàng) và dịch vụ (làm việc lại với nhân sự trong bộ phận)

· Theo dõi đánh giá các chỉ số tương tác của Khách hàng trên từng kênh/bài viết/sản phẩm

**Ngoài ra:

· Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan trong công tác truyền thông, Marketing Online chung cho toàn công ty

· Báo cáo hoạt động kinh doanh tuần, theo tháng gửi GĐKD.

· Thực hiện các công việc khác khi được sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

· Kinh nghiệm 1 năm trở lên.

· Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing,...

· Có hiểu biết và kinh nghiệm về sale/marketing

· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành thời trang, kinh doanh Online

· Kỹ năng giao tiếp, đào tạo tốt.

· Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.

· Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. Tự lên kế hoạch và triển khai công việc.

· Yêu lao động, có tinh thần trách nhiệm cao,chịu được áp lực công việc .

· Có khả năng tự xây dựng ý tưởng, chương trình marketing.

· Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội nhóm.

Quyền lợi được hưởng

· Lương cứng cơ bản từ 7 triệu - 10 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực) + Phụ cấp + Thưởng (không giới hạn theo năng lực) - chi tiết chia sẻ trong buổi phỏng vấn.

· Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.

· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.

· Du lịch hàng năm cùng hệ thống.

· Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.

· BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh