Chọn tìm kiếm nâng cao

TRƯỞNG BỘ PHẬN CALL CENTER

Bệnh viện Mắt Sài Gòn - 473 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, Tp. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 18/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Quản lý bộ phận Tổng đài, tiếp nhận thông tin của Khách hàng về Dịch vụ .

a. Xây dựng và tổ chức triển khai quy trình tiếp nhận thông tin và kết hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời các yêu cầu của Khách hàng;

b. Hoạch định và giám sát chức năng của các vị trí trong hệ thống Tổng đài;

c. Đảm bảo các KPIs về tài chính & chỉ tiêu hàng tháng.

2. Phân luồng thông tin, Tổng hợp & Đánh giá chất lượng dịch vụ theo từng giai đoạn;

a. Kết hợp với các Bộ phận liên quan cập nhật phần mềm – ứng dụng – công nghệ;

b. Đưa ra các giải pháp cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ;

c. Trực tiếp giải quyết các tình huống quan trọng;

3. Xây dựng, phát triển và giám sát đội ngũ Tổng đài viên:

a. Lập quy trình, kế hoạch hoạt động của bộ phận và giám sát thực hiện: Phân công công việc (Nhiệm vụ & Thời gian), tổ chức thực hiện, Tối ưu hóa hiệu quả hoạt động;

b. Lập kế hoạch và phối hợp với bộ phận Vận hành trong công tác Tuyển dụng;

c. Tổ chức Đào tạo & Phát triển nghiệp vụ cho nhân viên.

4. Báo cáo kết quả công việc theo ngày, theo tuần, theo tháng và Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Ngoại Ngữ, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan;

2. Từ 2 – 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm/Quản lý Telesales trong các lĩnh vực: Y tế tài chính, bảo hiểm hoặc tương đương;

3. Kỹ năng tổ chức quản lý – xây dựng và phát triển đội nhóm;

4. Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp tốt;

5. Kỹ năng xử lý vấn đề khó, xử lý đúng, kịp thời và khéo léo;

6. Khả năng chịu áp lực công việc tốt và tinh thần trách nhiệm cao;

7. Cập nhật thông tin và am hiểu về công nghệ;

8. Có kinh nghiệm set up Call Center là lợi thế. 

8. Tiếng Anh giao tiếp 

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia các chế độ, phúc lợi theo luật Lao động & quy định của Công ty. 

- Các chương trình đào tạo chuyên môn thường xuyên. 

- Chính sách lương, thưởng hấp dẫn. 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Telesales

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh