Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 4 - Tòa Nhà 6 Tầng Tại Lô Đất Số 14 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và bộ phận tiếp nhận điều phối đơn hàng Online.

o Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình cấp trên xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hang.

o Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của các bộ phận phòng Chăm sóc khách hàng.

o Tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng; phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.

o Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.

o Quản lý các kênh thông tin phản hồi giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ và nắm bắt thông tin và chính sách dịch vụ đó một cách tốt nhất.

o Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.

o Phối hợp với Nhân sự tuyển dụng nhân viên thuộc BP quản lý. Quản lý và đào tạo, nâng cao kỹ năng cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.

o Hoàn thành các nhiệm vụ khác cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

• Độ tuổi: 25 - 45

• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm hoặc Trưởng BP Chăm sóc khách hàng tại các Công ty dịch vụ.

• Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc. Điều phối các nguồn lực phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bộ phận.

• Có khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy.

• Chịu được áp lực cao

• Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian

• Kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm

• Quản lý từ 8-12 người

Quyền lợi được hưởng

• Thời gian làm việc: nghỉ 1 buổi/tuần hỗ trợ xoay ca cùng Nhân sự trong bộ phận

• Phúc lợi:

• Lương: Thỏa thuận theo năng lực

Thưởng hiệu quả kinh doanh (KPIs)

Chế độ xem xét tăng lương mỗi năm

BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước

Sinh nhật, Team building, Year end Party…

Phụ cấp khác: Phụ cấp công tác, đồng phục

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Quốc tế Homefarm tại Hà Nội với mức lương 15-18 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh